ภาพล่าสุด ปูเป้ รามาวดี อดีตนางเอกดัง วัย 43 ปี

บันเทิง

ในอดีตเป็นนางเอกสาวสวยชื่อดังปัจจุบันแฟนๆก็ยังคงเห็นเธออยู่เรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาว ปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรีย์ วัย 43 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ฝีมือลายมือในการแสดงไม่ธรรมดาเลยทีเดียวไม่ว่าเธอได้รับบทไหนก็ตีบทบาทจนทำคนดูอินกันหนักมาก สุดยอดมากจริงๆไม่แปลกใจเลยทำไมถึงได้รับคำชมจากคนที่ได้มีโอกาสร่วมงานด้วย

คนอะไรก็ไม่รู้ทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน และตอนนี้เธอก็ได้กลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วด้วยหลังจากที่ได้แต่งงานไปกับ วรรีย์ นาคฉัตรีย์ ชีวิตครอบครัวแฮปปี้สุดๆหลายคนที่ได้เห็นต่างก็พากันอิจฉาชีวิตสุดแฮปปี้ของเธอเพียบเลยทีเดียว

หากย้อนกลับไป ปูเป้ เป็นคนจังหวัดน่าน เป็นลูกสาวคนกลางของ พลโทยุทธนา สิริสุขะ และ เจ้านิรมิต สิริสุขะ (มหาวงศนันท์) มีพี่ชาย 1 คน คือ พันตำรวจเอกทรงโปรด สิริสุขะ และน้องสาว 1 คน คือ เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ

จบการศึกษาระดับประถมจากโรงเรียนราชานุบาล จ.น่าน, มัธยมต้นจากโรงเรียนอุดมศึกษา, ระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และระดับปริญญาตรีคณะมนุษยศาสตร์ เอกการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เข้าสู่วงการจากการคว้าตำแหน่งสาวแพรว ปี 1996 (2539)  ต่อมา ยุวดี ไทยหิรัญ ได้ชักชวนเข้าสู่วงการละครทางช่อง 3 รามาวดี สืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือ เนื่องจากมารดา คือ เจ้านิรมิต เป็นธิดาของเจ้าคำนพ มหาวงศนันท์

และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์ (นามสกุลเดิม คือ ณ น่าน) บิดาของเจ้าบุญตุ้ม คือ เจ้าราชวงศ์ (สิทธิสาร ณ น่าน) ซึ่งเป็นโอรสในเจ้าอนันตวรฤทธิเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 62 ส่วนเจ้าคำนพเป็นบุตรของเจ้ายศ เจ้ายศเป็นโอรสในเจ้าหลวงมหาวงค์ เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 61

ปัจจุบัน ปูเป้ ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆค่าทุกคนแม้ว่าตอนนี้เธอจะมีลูกแล้วถึงสองคนก็ตาม แถมหุ่นก็เป๊ะปังมากอีกด้วยเธอดูแลตัวเองดีมากเลยนะเนี่ย งานนี้สาวๆหลายคนอยากได้เคล็ดลับแล้วล่ะ

บอกเลยว่า ปูเป้ ยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งหน้าเด็กลงมากถ้าเทียบกับคนในวัยเดียวกันคือคนอื่นหน้านำอายุไปแล้วค่า กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆสวยตลอดกาลไม่มีเปลี่ยน เผลอๆสวยมากกว่าเดิมอีกค่า

สมกับที่หลายๆคนยกให้เธอเป็นอดีตนางเอกสาวสวยอมตะในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วปัจจุบันคือสวยมากขึ้นหลายเท่า งานนี้หลายๆคนแอบอิจฉาเบาๆคนอะไรก็ไม่รู้ดูแลตัวเองดีจริงๆเลย

ขอบคุณข้อมูล : ramavadee_pae