ภาพล่าสุด ป๊อปปี้ 3.2.1 หลังหายหน้าไปนาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุณตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี ป๊อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ ด้วยความมุ่งมั่นและความมานะของเจ้าตัว ที่ดั้นด้นพยายามทำมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะไม่ได้ผลในครั้งแรกกับการเข้ามาเป็นศิลปินค่ายอาร์เอส สังกัดกามิเซ่ แต่เธอไม่ยอมแพ้ขอสู้ต่อ

จนเธอได้มาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง ทรี ทูวัน (3.2.1) ซึ่งเจ้าตัวล้นหลามไปด้วยความสามารถทั้งในเรื่องร้อง ในเรื่องเต้น ที่เหมือนเป็นพรสวรรค์และพรแสวงทำให้เจ้าตัวมีชื่อเสียงและโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงนานหลายปี แถมเจ้าตัวยังมีผลงานเพลงฮิตติดหูให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ไม่ว่าจะเป็น แค่ที่รัก (My Boo) , ไม่มีใครผ่านมาทางนี้ , มีอีกไหม (Want More Shawty) แต่หลังจากนั้นทั้งสามคนก็ได้แยกวงไปทำตามความฝันของตัวเอง ซึ่งสาวป๊อบปี้เมื่อเจ้าตัวเรียนจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวิทยาศสาตร์ สาขาเคมีประยุกต์ ภาคอินเตอร์ ก็ผันตัวเองไปเป็นแอร์โฮสเตส

ล่าสุด สาวป๊อปปี้ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “💕 #EarthDay #PomeloGirls @pomelofashion @chalitys 🥰” งานนี้ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวดูสวยขึ้นกว่าเดิมมาก ทำเอาแฟนๆ จำแทบไม่ได้เลยทีเดียวค่ะ

จนต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากว่า อะไรมันจะหุ่นดี ตัวเล็กงี้55555🔥🔥 จ๋วย , สวยมากๆ😍😍 , สวยยยยย , คิดถึงมากๆๆ อยากฟังพี่ร้องเพลงงง , เมื่อไหร่พี่จะกลับมาร้องเพลงครับ คิดถึงเสียงพี่ครับ , คาวาอิ้มากเลยค้าาาา เลิฟเลิฟ 😍🥰

แหม่ๆ เรียกได้ว่าชีวิตของเจ้าตัวดีมากจริงๆ เลยนะคะ โดยเฉพาะเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มหล่อ ที่ดูเหมือนว่าสาวป๊อปปี้จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

จำแทบไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:poppy.chatchaya

เรียบเรียงโดย:setup999