ภาพล่าสุด ฟิล์ม รัฐภูมิ หลังแอดมิท ผ่าตัดรักษาลิ้นหัวใจรั่ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้รัวๆเมื่อทราบว่านักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อ ฟิล์ม รัฐภูมิ ป่วยหนักต้องเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่รักษาลิ้นหัวใจรั่วระยะ 4 หลังจากเลื่อนมาหลายครั้งเพราะติดงาน

โดยก่อนเข้ารับการผ่าตัด ฟิล์ม ก็ได้เผยภาพก้มกราบเท้าแม่เพื่อขอพร พร้อมระบุข้อความว่า “ก่อนออกไปโรงพยาบาล กราบเท้าคู่เดิมที่ลูกกราบตั้งแต่เกิดและทำให้ผ่านมาได้ทุกอุปสรรค

พอเห็นเท้าแม่แล้วทำให้ไม่กลัวอะไรเลย เพราะเท้าเล็กๆคู่นี้ ในวันนี้ก็เหี่ยวลงมากเพราะอายุและไม่เคยหยุดทำงาน วันแม่ปีนี้แม้ตัวต้องอยู่โรงพยาบาล

ฟิล์มขอให้แม่สุขภาพแข็งแรงอยู่ให้ลูก กราบ ไหว้ แบบนี้ในทุกๆวันนะครับ รักแม่ครับ ” ล่าสุดวันนี้ (9 ส.ค. 65) ฟิล์ม ได้โพสต์ภาพขณะวิดีโอคอลคุยกับ

ลูลู่-ลาล่าและอี๊ด โปงลาง ที่มีสายออกซิเจนใส่จมูก พร้อมระบุข้อความว่า ” กำลังเอาชนะความกลัวด้วยการภาวนาจิต เข้า ออก เข้า ออก อยู่ สิ่งที่หน้ากลัวกว่าโทรมาพอดี

ตกใจเลยนึกว่ามารับแล้วเหรอ555 พี่ลาล่ายังแต่งหน้าทาปาก พี่ลูลู่มาแบบหน้าซีดเลย 555 สอนไม่รู้กี่ครั้งละว่าอย่าใช้ลองพื้นผิดเบอร์ 555 ขอบคุณที่รักกันนะครับ ”

“แค่เห็นหน้าพี่ผมก็ยิ้มละครับ555 ขอบคุณทุกๆกำลังใจทีมีให้ผมนะครับ “ในขณะที่ ลาล่า ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวและ ลูลู่ ได้วิดีโอคอลไปให้กำลังใจฟิล์ม ที่นอนเตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาล

พร้อมกับข้อความว่า ” โทรไปให้กำลังใจน้อง แต่พี่ร้องไห้เอง🥺😭 @filmrattapoom 🥰 โด่ววว ฟิล์มคนเก่ง เข้าห้องผ่าตัด 4 โมงเย็น นับจาก 4 โมงเย็นไปอีก 6 ชั่วโมง เจอกันนะ

กำลังใจล้นเหลือ ที่จริงถ้าหมอให้ไปเฝ้าได้ ก็คงเป็นพี่อีกคนละนะ ที่จะไปเป็นกำลังใจให้ถึงที่เลย รีบออกมานะ มีเรื่องเม้าส์ให้ฟังเยอะเบย รักน้องนะ สู้สู้✌️✌️❤️❤️ ” หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : filmrattapoom