ภาพล่าสุด รุ้ง รุ้งลาวัลย์ นางเอกในตำนาน วัย 71 ปี

บันเทิง

สวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆและถือว่าเป็นนักแสดงอาวุโสมากฝีมือ สำหรับ รุ้ง รุ้งลาวัณย์ หรือชื่อในการแสดงเรียกว่า รุ้งลาวัลย์ ศรีปฏิมากูร ปัจจุบันเธออายุ 71 ปีแล้วค่าทุกคน

ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆถึงแม้ว่าจะอายุเริ่มเยอะขึ้นทุกวันถ้าเทียบกับคนในวัยเดียวกันเธอดูเด็กกว่าใครๆเลยนะเนี่ยทำเอาใครหลายๆคนแอบอิจฉากันหนักมาก

เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง หลังจากลงจากเวทีนางสงกรานต์พร้อมกับมงกุฏได้ไม่ถึงเดือน ก็ได้รับการทาบทามให้ร่วมเป็นนักแสดงหลักในหนังโรงเรื่องสิงห์ใหญ่

แต่โปรเจกต์ก็ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดจนถึงทุกวันนี้ ด้วยเหตุผลใดไม่เปิดเผย แต่ในช่วงปลายปีเดียวกันบริษัท กรุงสยามภาพยนตร์ จำกัด

ก็ได้คัดเลือกเธอรับบทนำในภาพยนตร์ดราม่าสุดหินเรื่อง รอยมลทิน จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามเรื่อยๆแสดงประกบคู่กับพระเอกชื่อดังในยุคนั้นมากมายเลยทีเดียว

จนสินค้าต่างๆ ติดต่อเธอไปเป็นพรีเซนเตอร์มากมาย ทั้งภาพนิ่งและภาพยนตร์โฆษณา เช่นผงซักฟอกบรีส ผงซักฟอกแฟ้บ และเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบา ฟิลิปส์ ชาร์ป คอร์ปอเรชั่น ฯลฯ

ด้านชีวิตส่วนตัวเธอแต่งงานมีลูกสาวหนึ่งคน ปัจจุบันเป็นเจ้าของบริษัท บัวปฏิมา จำกัด ทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในแบบขายตรง และทำขนมไทยใบตอง ซาลาเปา บัตเตอร์เค้ก ส่งขายเป็นรายได้เสริม

หันหลังให้กับวงการมานานมากจริงๆแต่ก็ยังมีแฟนๆติดตามอยู่ตลอด แม้อายุจะขึ้นเลขเจ็ดแล้วแต่ก็ยังคงสวยมากขึ้นจริงๆค่าในอดีตที่ว่าสวยมากแล้ว ปัจจุบันถึงแม้ว่าจะแก่แต่ก็ยังสวยเหมือนเดิม

แถมยิ่งสวยขึ้นกว่าเมื่อก่อนอีกนะเนี่ยอิจฉาในการดูแลตัวเองดีของเธอมาก งานนี้ทำสาวน้อยสาวใหญ่แห่ขอเคล็ดลับกันด่วนๆเลยทีเดียวเพราะอยากสวยไม่สร่างเหมือนกับนางเอกในตำนาน