ภาพล่าสุด วันเฉลิม ทองเนื้อเก้า โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จัก น้องแม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ โดยเจ้าตัวเริ่มเป็นที่รู้จักในวงการ คือ โฆษณา ซีพี, นม Dutch Lady ซึ่งออกอากาศที่ประเทศเวียดนาม, โฆษณาคอนโดฯ ออกฉายที่ประเทศฮ่องกง

และโด่งดังมีชื่อเสียงจากการรับบทเป็น วันเฉลิม รุ่น 2 ลูกชายของ ลำยอง ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า  แน่นอนว่าเจ้าตัวทำเอาคนดูอินจนต้องร้องไห้ไปตามๆ กัน

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในฐานะนักแสดงวัยเยาว์ที่เข้ามามีบทบาทในละครเรื่องนี้ ที่ทำให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นค่ะ

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานใหม่ๆ ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้บรรดาแฟนคลับคิดถึงกันนานค่ะ

ล่าสุด น้องแม็ค ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังฉายแววความหล่ออีกด้วย

โดยน้องแม็คได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณนะคร๊าบ @zuinnpr ❤ make up 💄 @preme.makeup hair💆 @pune.makeup” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องแม็คกันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ เป็นหนุ่มแล้ว #วันเฉลิม #ทองเนื้อเก้า (2556) รักและจะติดตามผลงานตลอดไปนะลูก ❤️

หล่ออออออ #น้องแม็คเป็นหนุ่มแล้ว , ลูกเป็นหนุ่มมากกหล่อมาดครับ , โอปป้ามากครับ , หน้าเกาหลีมากกกกก 😍😍😍 เขียนถูกเป๊ะ , หล่อมากๆครับ เป็นหนุ่มแล้ว ❤️

ลูกชายเป็นหนุ่มแล้วววว , หล่ออะ  , สุดหล่อค้าบ , เป็นหนุ่มแล้วลูก แหม่ๆ ภาพนี้ของ น้องแม็ค ทำเอาแฟนๆ ละลายไปตามๆ กันเลยค่าาา โตแล้วหล่อมาก

ขอบคุณข้อมูล:mild_mac