ภาพล่าสุด สงกรานต์ หลังประสบอุบัติเหตุ

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ตกใจเป็นอย่าง เมื่อหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้ประสบอุบัติเหตุ ปั่นจักรยานไปชนท้ายรถกระบะที่เขาใหญ่ ส่งผลให้กระดูกซี่โครงหักแทงปอด และยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณคอ กล่องเสียงยุบ ต้องผ่าและดามกล่องเสียง จึงเห็นภาพว่ามีการเจาะคอ

ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวไม่สามารถรับประทานอาหารเองได้ ต้องกินของเหลวผ่านทางจมูกนานถึง 7 วันเลยทีเดียว และตอนออกจากโรงพยาบาลเจ้าตัวยังบอกอีกว่า มีเหล็กในตัวเพิ่มอีก 1 ชิ้น

งานนี้ก็เลยทำเอาหลายคนเป็นห่วงไม่น้อย โดยสงกรานต์ได้มีการโพสต์ภาพเหตุการณ์นาทีเกิดอุบัติเหตุปั่นจักรยานเสือหมอบพุ่งชนท้ายรถกระบะ สภาพเลือดเต็มใบหน้า

เบ้าตาด้านซ้ายบวมปูดเขียวช้ำ แถมตรงถนนที่ประสบอุบัติเหตุก็สังเกตเห็นว่ามีเลือดนองเต็มพื้น อีกทั้งเมื่อกู้ภัยมาถึง เจ้าตัวก็ถึงกับต้องใส่ออกซิเจน และยังมีสายระโยงระยางเต็มไปหมด

ทางด้านของหวานใจอย่าง แมท ภีรนีย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเผยถึงอาการของหนุ่มสงกรานต์ว่า “หนักมากค่ะ หนักมาก อาการมีหลายอย่างแต่ว่าส่วนใหญ่จะเจ็บท่อนบนขึ้นไปเยอะค่ะ

ก็คือมีที่หน้าแตก 3 ที่ต้องเย็บ ซี่โครงลำดับที่1หัก พอหักก็ทำให้ปอดทะลุ ก็ต้องใส่สายเอาเลือดออก แต่ว่าที่หนักจริงๆเป็นเรื่องของกล่องเสียงมันยุบตัวลงไป หลอดเสียงเหลือนิดเดียว

พอคุณหมอเข้าไปเข้าสแกนทุกอย่าง วันรุ่งขึ้นต้องขอผ่ากล่องเสียงเลยเพราะว่ามันเป็นอะไรที่อันตรายมาก น่าจะกระทบจากการกระแทก เพราะเขาเกิดอุบัติเหตุจากการที่เขาปั่นจักรยานแล้ว

เหมือนเร่งทำความเร็ว ก็เลยก้มหน้าไม่ได้ทันมองทาง ไปชนกับรถที่จอดอยู่” หลังจากนั้นอาการของหนุ่มสงกรานต์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนคุณหมอสามารถให้เจ้าตัวกลับบ้านได้ค่ะ

ล่าสุดหนุ่มสงกรานต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพอัปเดตใบหน้าล่าสุดของตัวเอง หลังประสบอุบัติเหตุที่มีรอยฟกช้ำ รอยบวมต่างๆ ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว อาการบวมหายไป

กลับมาหล่อเป๊ะเหมือนเดิมค่ะ แต่บริเวณคอของเจ้าตัวยังมีรอยผ่าอยู่ โดยเจ้าตัวได้อัปเดตผ่านไอจีสตอรี่พร้อมกับระบุข้อความสั้นๆว่า “ปิดสักทีแผลรูนี้”

ขอบคุณข้อมูล:songkarn_tae