ภาพปัจจุบัน สุชาติ แคปเจอร์ หลังหายไปนาน

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ น้องสุชาติ เน็ตไอดอลชื่อดังเจ้าของคำพูดยอดฮิตในตำนานอย่าง แคปเจอร์!! แถมยังเป็นขวัญใจชาวเน็ตในตอนนั้นอีกด้วย บอกเลยว่าถ้าย้อนกลับไปหลายปีก่อน

ต้องไม่มีใครไม่รู้จักคลิป แคปเจอร์ ของน้องสุชาติแน่นอน หนูน้อยตัวเล็กที่เรียกได้ว่าสร้างสีสันและกลายเป็นไวรัลที่แชร์กันจนยอดเข้าชมคลิปถล่มทลายหลายล้านวิว

โดยสุชาติ มีชื่อเต็มๆ ว่า สุชาติ จันทร์แก้ว ชื่อเล่นเจ้าตัวเรียกตัวเองว่า ญาญ่า เกิดเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2542 ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เจ้าตัวอายุ 22 ปีแล้ว

แต่สาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวยังดูเด็กอยู่นั่นก็เพราะเจ้าตัวเป็นโรคธาลัสซีเมีย และเหตุนี้เองที่ทำให้น้องไม่ค่อยเจริญเติบโตเหมือนคนปกตินั่นเองค่ะ

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ชื่อว่า Suchat Chankaeo ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวเปลี่ยนไปมาก จนทำเอาหลายๆ คน

จำแทบไม่ได้เลยทีเดียวค่ะ เพราะตอนนี้เจ้าตัวไว้ผมยาว แถมหน้าดูเปลี่ยนไปจากเดิมมาก เรียกได้ว่าสวย แซ่บ ขึ้นจากเมื่อก่อนเป็นกองเลยค่าาาา

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตัวน้องทับทิมกรอบไงค่ะ🍫” ต้องบอกเลยว่าวันเวลาผ่านไปแล้วมากจริงๆ ค่ะ จากหนูน้อยตัวเล็กเจ้าของวลีเด็ดในวันนั้น

กลายมาเป็นสาวสวยในวันนี้ค่ะ เอาเป็นว่าใครอยากติดตามชีวิตของสุชาติก็สามารถติดตามกันได้ผ่านทางเฟซบุ๊กของเจ้าตัวค่ะ เพราะเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพ

พร้อมกับอัปเดตชีวิตผ่านทางเฟซบุ๊กให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำค่ะ เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจะคิดถึงหนูน้อยตัวเล็กเจ้าของวลีเด็ด แคปเจอร์!! ไม่ใช่น้อยคะ

ขอบคุณข้อมูล:Suchat Chankaeo