ภาพล่าสุด สุ่ย พรนภา มิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนล ปี 1994

บันเทิง

ในอดีตที่ว่าสวยสง่ามากแล้วปัจจุบันก็ยังคงสวยไม่สร่างเลยทีเดียว สำหรับ สุ่ย พรนภา เทพทินกร หรือ ษรฉัตร สหัชธนชัย ซึ่งตอนนี้เธออายุ 47 ปีแล้วยังสวยมากแถมยังหุ่นเป๊ะปังเหมือนเดิมอีกด้วยคะทุกคน

บอกเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆนะเนี่ย งานนี้สาวๆหลายคนถึงกับอิจฉาหนักมากอายุใกล้ขึ้นเลขห้าแล้วแต่ทำไมถึงยังสวยหุ่นเป๊ะได้ขนาดนี้นก็ไม่รู้ขอเคล็ดลับดูแลตัวเองแบบด่วนๆเลยคะ

หากย้อนกลับไป สุ่ย เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการประกวดนางสาวไทย ปี 2535 เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ต่อมาประกวดมิสไทยแลนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามนานาชาติ ปี 1992 ที่ญี่ปุ่น ไม่ผ่านเข้ารอบ ต่อมาปี 1993 เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ และได้ตำแหน่งรองอันดับ 4 ไปครอง

จากนั้นเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด มิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนล ปี 1994 ณ เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และได้เป็นมิสไชนิสอินเตอร์เนชั่นแนลสัญชาติไทยคนแรกในประวัติศาสตร์

ก่อนที่จะมีผลงานด้านละครออกมาหลายเรื่อง เธอมีชื่อเสียงอีกครั้งจากการออกพ็อกเก๊ตบุ๊ค รักรสแซ่บ ปัจจุบันมีผลงานทั้งพิธีกรและละครให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดละครที่เพิ่งจบไปคือเรื่อง เงารักลวงใจ และก็ยังมีที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วยบอกว่ายังคงฮอตและมีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามอยู่ตลอดเลยทีเดียวคะ

เธอได้แต่งงานกับ  บูรพากรณ์ มุสิกสินธร  สามีหนุ่มนอกวงการและมีลูกคนแรกเป็นผู้ชายซึ้งตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อฉายแววเดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการ

บอกเลยว่าชีวิตตอนนี้ของ สุ่ย แฮปปี้มากๆเลยทีเดียวแม้จะยังทำงานอยู่ในวงการแต่ก็ยังมีเวลาให้กับครอบครัวพากันไปเที่ยวอยู่ตลอด อบอุ่นสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : sui.is.sui