ภาพล่าสุด หญิง ฌัชฌา อดีตนางเอกดังยุค 90

บันเทิง

ห่างหายจากวงการไปสักพักใหญ่ๆเลยทีเดียว สำหรับ หญิง ชฎาธิรัฏฐ์ เลิศทวีสิน หรือ ฌัชฌา รุจินานนท์ นางเอกชื่อดังยุค 90 ปัจจุบันอายุ 42 ปีแล้ว ซึ่งในอดีตเธอเป็นสาวสวยสุดฮอตที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมาก

แถมยังมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามมากมายและในขณะที่กำลังโด่งดัง หญิง ก็ได้ลาวงการไปศึกษาต่อต่างประเทศจากนั้นก็ได้กลายเป็นพนักงานออฟฟิศแฟนๆก็ไม่ได้เห็นผลงานของเจ้าตัวอีกแล้ว

โดย หญิง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการชักชวนของผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ มีผลงานถ่าบแบบนิตยสารวัยรุ่น หลังจากนั้นถูกชักชวนให้แสดงภาพยนตร์ในสังกัด ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น

เรื่อง บันทึกรักจากลูก(ผู้)ชาย จากนั้น หญิง ก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ละคร ภาพยนตร์ มิวสิควีดีโอ ฯลฯ

และช่วงที่หายออกมาไปจากวงการก็ได้มีโอกาสไปเรียนต่อปริญญาโท ที่อเมริกา รัฐอิลลินอยส์ หลังจากที่เรียนจบก็ไปทำงานเป็นพนักงานของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ในตำแหน่งของ นักลงทุนสัมพันธ์

ล่าสุด หญิง ได้หวนคืนวงการอีกครั้งในรอบ 9 ปี ได้มีโอกาสร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง บอกโลกให้รู้ว่าxูรักxึง ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ผู้ที่ชักนำเธอเข้าสู่วงการนั่นเอง

ซึ่งเราจะเห็นเธอเต็มๆในโรงภาพยนตร์เรื่องนี้ในวันที่ 27 ม.ค. 2565 นี้ ต้องบอกเลยว่าออร่าความสวยของเธอนั้นไม่เปลี่ยนเลยนะเนี่ยสวยวันสวยคืน

ในอดีตที่ว่าสวยมากแล้วปัจจุบันสวยไม่สร่างแถมยังดูหน้าเด็กลงอีกด้วยถึงแม้ว่าเธอนั้นจะอายุขึ้นเลขสี่แล้วก็ตามไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ยังมีแฟนคลับรอติดตามชมผลงานของเธออยู่ตลอด

และในที่สุดก็ได้เห็นผลงานของ หญิง ในรอบ 9 ปีบอกเลยว่าหลายๆคนดีใจมากๆเลยทีเดียวที่จะได้ชมผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้เชื่อว่าฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอยังคงดีเหมือนเดิม