ภาพล่าสุด หนูเล็ก หลังกักตัวนาน 1 เดือน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง-พิธีกรสาวที่หลายคนชื่นชอบมากกเลยละค่าาา สำหรับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย เพราะเจ้าตัวมักจะมีมุขฮาๆมาฝากแฟนคลับตลอด ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม้แตอนนี้จะเป็นคุณแม่ลูก 1 ไปแล้วแต่ก็ยังสวยเป๊ะอยู่เลย แถมยังได้ทำแบรนด์เสื้อยืดเป็นของตัวเองด้วย

ล่าสุด ในช่วงที่กักตัวอยู่บ้านแบบนี้ หนูเล็กก็ได้แต่งสวยถ่ายรูปรีวิวเสื้อยืดของตัวเอง งานนี้หลังจากที่ออกมาโพสต์ก็ทำเอาแฟๆนเข้ามาชมสนั่นเลยละค่าาา เพราะลุคผมยาวนี้สวยมากแถมหลายคนยังมองว่าเหมือนนางเอกซุปตาร์อย่าง ญาญ่า อุรัสยา ด้วย

ซึ่ง หนูเล็ก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “หลังจากอยู่บ้าน 1เดือนเต็ม ผมยาวเร็วมาก 55555555#เสื้อยืดgg #ราคาพิเศษ290.- @gaga.brand line : @gg-gaga” งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่นเลย

อาทิเช่น ผมยาวสวยแปลกตา , ถ้าไม่ซูม..ไม่คิดว่าเป็น..พี่หนูเล็ก..!!!..สวยอย่างแรง..❤️🙏 , เหมือน ญาญ่าเลย, นึกว่าญาญ่า🤭 , เหมือนตุ๊กตา​มากๆค่ะ💕 , สวยค่ะ ไว้ผมยาวเถอะค่ะ , สวยยยยย💗 , สวยมากคะแม่😍อ้าว..น้องญาญ่านิ👍😘

ลุคสาวผมยาวนี้สวยมากเลยค่ะคุณแม่ เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เรียกได้ว่ามีพัฒนาการความสวยแบบก้าวกระโดดและมาไกลมากจริงๆ ก็แหม สมัยนี้แล้วบอกเลยว่าแม้จะเป็นนักแสดงตลก หรือมาสายฮาแต่ก็ต้องสวยเป๊ะนะว่าไม่ได้เลยคนนี้

ลุคนี้ถูกอก ถูกใจแฟนๆหนักมากค่าาาา จนแฟนๆแอบเชียร์ให้ไว้ผมยาวเลยจริงๆเลย ยังไงก็ลองไว้ผมยาวจริงๆก็ได้นะคะคุณแม่ ช่วงกักตัวแบบนี้สบายเลยจะได้ไม่ต้องตามหาช่างตัดให้ยุ่งยากด้วย ไว้ผมยาวจริงๆไปเลยดีกว่าเนอะ

ช่วงกักตัวแบบนี้ก็สวยได้ค่าาา เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สาวๆชอบมากเลยสำหรับการแต่งหน้า แต่งหน้าสวยถ่ายรูปลงอินสตาแกรม โดยเฉพาะดารา-ซุปตาร์ทั้งหลายที่ช่วงนี้จะขยันแต่งตัวสวยๆเป็นพิเศษเลยเป็นอีกหนึ่งสีสันช่วงกักตัวเลยจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : @ nulek_gaga

เรียบเรียงโดย : setup999