ภาพล่าสุด หนูแหม่ม หลังขึ้นเขียงทำศัลยกรรม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ หนูแหม่ม สุริวิภา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ทั้งงานละคร ภาพยนตร์ และพิธีกร ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และก่อนหน้านี้หนูแหม่มก็ได้ออกมาเปิดตัว น้องแอลลี่

ที่รับมาเป็นลูกบุญธรรม โดยตอนนี้เจ้าตัวมีลูกสาวมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้วด้วยความที่ น้องแอลลี่ มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนูแหม่ม ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อทางด้านของอดีตผู้ประกาศสาวชื่อดังอย่าง ปุ้ย พิมลวรรณ ได้ออกมาโพสต์ภาพของหนูแหม่ม

ขณะก่อนผ่าตัดในชุดคนไข้ของคลินิกศัลยกรรม อีกทั้งโพสต์นี้ยังแท็กหาหนูแหม่มกับพร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พี่สาวมาตัดหนังตาค่าาา 💙@mamsurivipa”

และในเวลาต่อมาปุ้ยก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอีกครั้งหลังทำศัลยกรรมเสร็จ พร้อมกับแคปชั่นว่า “พี่หนูแหม่ม @mamsurivipa หลังทำตัดหนังตาทันที 💙”

หลังจากนั้นหนูแหม่มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “วันนี้ไม่เจ็บเลย …ขอบคุณที่มาอยู่เป็นเพื่อนตลอดการทำตานะคะ❤️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล: puipimonwan