ภาพล่าสุด หมวดท็อป วีรบุรุษชายแดนใต้ เหยื่อคนร้ายลอบวางระเบิด

ข่าวทั่วไป

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จัก หมวดท็อป หรือ ร.ต.ท.ยุทธนา เทพสถิตย์ รอง สว.กก.ตชด.14 เจ้าหน้าที่ชุดอีโออี อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวนั้นเป็นวีรบุรุษใจสู้ ที่โดนคนร้ายลอบวางระเบิด ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะด้านขวายุบจนแพทย์ต้องผ่าตัดกะโหลกเอาเนื้อสมองที่ผิดปกติออก และใส่กะโหลกเทียมแทนที่ รวมทั้งกระดูกทุกท่อนที่แตก ต้องทำการกายภาพบำบัดเพื่อฟื้นฟูร่างกาย

ซึ่งหมวดท็อปนั้นใช้เวลารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมานานเกือบ 2 ปีเลยค่ะ ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ช้างเผือก” ได้ออกมาโพสต์ภาพปัจจุบันของหมวดท็อป พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ผมไม่กลัวตาย ทำเพื่อปกป้องประเทศชาติ” จำกันได้มั้ย! “หมวดท็อป” วีรบุรุษชายแดนใต้..วันนี้ HBD.🎂หมวดท็อป🎉

ขอเพื่อนๆเม้นต์ให้กำลังใจ..หมวดหน่อยครับจาก 3 ปีที่แล้ว เหตุคนร้ายลอบวางระเบิด💥 ในพื้นที่ อ.ยะหา จ.ยะลา เมื่อวันที่ 14 กย.60 ซึ่งหมวดท็อป “ร.ต.ท.ยุทธนา เทพสถิตย์” จนท.ตร.ชุด EOD ภ.จว.ยะลา ..ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่ฯและต้องรักษาตัวอยู่ใน รพ. ร่วม 2 ปี

“หมวดท็อป…เสียกะโหลก แต่ขออยู่สู้เพื่อลูกและครอบครัว ไม่มีท้อ✌” ซึ่งปัจจุบันนี้หมวดท็อป ได้ออกจาก รพ. มาพักเพื่อฟื้นฟูร่างกาย อยู่ที่บ้านที่ ต.สามชุก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ได้ร่วม 1 ปีแล้ว

จากในภาพช่วงเช้า “หมวดท็อป” ได้ไปทำบุญวันเกิดที่ “วัดศรีจันทร์ภาวนาราม” ทำพิธีอาบน้ำมนต์เพื่อสะเดาะเคราะห์..ซึ่ง “หลวงพ่อศรีจันทน์” เป็นผู้ทำพิธีให้ฯ หลังจากนั้น..หมวดท็อป, คุณแม่ และญาติๆ ได้ไปเที่ยว “บึงฉวาก” สถานแสดงพันธ์สัตว์น้ำ สุพรรณบุรี

และในวันนี้..แอดขอเพื่อนๆ เม้นต์ข้อความเพื่อให้กำลังใจ วีรบุรุษผู้กล้าของเรา …”เราจะไม่ทิ้งกัน ในยามยาก เราต้องให้กำลังใจซึ่งกัน”และทุกๆข้อความ..แอดจะส่งตรงไปให้หมวดท็อป รับทราบทุกๆกำลังใจ…โดยมีคุณพ่อ คุณแม่ และทางญาติหมวด จะอ่านให้หมวดท็อปฟัง

**นี่คือคำพูดของ “หมวดท็อป” ได้ฝากญาติ มาถึงแอดว่า…..>>”อย่างน้อยประชาชน..ได้เห็นคนกล้า ไม่กลัวตาย ..ผมทำเพื่อปกป้องประเทศชาติ และผืนแผ่นดินไทย 💗🇹🇭🇹🇭❤” ท้ายนี้ขอขอบคุณทุกคอมเม้นต์ครับ 🙏#สุขสันต์วันเกิดครับหมวดท็อป 🎂🎉💪 #ช้างเผือก✌💕

ขอบคุณข้อมูล:ช้างเผือก

เรียบเรียงโดย:setup999