ภาพล่าสุด หมวดท็อป เหยื่อระเบิดชายแดนใต้ หลังรักษาตัวร่วม 2 ปี

ข่าวทั่วไป

จากกรณีคนร้ายลอบวางระเบิดที่ จ.ยะลา จนเป็นเหตุให้ หมวดท็อป ร.ต.ท. ยุทธนา เทพสถิตย์ รอง สว.กก.ตชด.14 เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะด้านขวายุบ แพทย์ต้องผ่าตัดกะโหลกเอาเนื้อสมองที่ผิดปกติออก และใส่กะโหลกเทียมแทนที่ รวมทั้งกระดูกทุกท่อนที่แตกต้องทำการกายภาพบำบัดเพื่อฟื้นฟูร่ายกาย

ล่าสุด ทางเพจ ช้างเผือก ก็ได้นำภาพปัจจุบันของหมวดท็อปมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า “14 กุมภา..วันแห่งความรัก🌹 ขอกำลังใจหน่อยครับให้ “หมวดท็อป” วีรบุรุษชายแดนใต้ 🇹🇭❤ จากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ในพื้นที่ อ.ยะหา จ.ยะลา เมื่อเดือน ก.ย.60 ที่ผ่านมา ซึ่งหมวดท็อป “ร.ต.ท.ยุทธนา เทพสถิตย์” จนท.ตร.EOD ภ.จว.ยะลา ได้รับบาดเจ็บสาหัส และหมวดท็อป ต้องรักษาตัวที่ รพ. ร่วม 2 ปี …”แม้เสียกะโหลก แต่ขออยู่สู้เพื่อลูกและครอบครัว”

ปัจจุบันนี้หมวดท็อป ได้ออกจาก รพ. มาพักเพื่อฟื้นฟูร่างกาย อยู่ที่บ้านที่ ต.สามชุก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี จากในภาพนี้ เป็นภาพถ่าย หมวดท็อป พร้อมคุณพ่อ-คุณแม่ ในงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมานี้ ในวันนี้ 🌹❤ ขอเพื่อนๆ เม้นต์ข้อความเพื่อให้กำลังใจ วีรบุรุษผู้กล้าของเรา “หมวดท็อป”

..เราจะไม่ทิ้งกัน ในยามยาก เราต้องให้กำลังใจซึ่งกัน” ** ทุกๆข้อความ ที่เพื่อนๆเม้นต์.. แอดจะส่งตรงไปให้หมวดท็อป รับทราบทุกๆ กำลังใจ.. โดยคุณพ่อ คุณแม่ และทางญาติหมวดท็อป จะอ่านให้หมวดท็อปฟัง… และทุกครั้งที่เพื่อนๆ ส่งกำลังใจให้ “หมวดท็อป” ..หมวดท็อป ก็ฝากขอบคุณมาทุกครั้ง…..ท้ายนี้ขอขอบคุณทุกเม้นต์ครับ 🙏 #สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับ 🌹❤ #ช้างเผือก❤✌ ”

วีรบุรุษใจสู้

สุดยอดมาก

สู้ๆนะคะ

เป็นกำลังใจให้ครอบครัวด้วย

ขอบคุณข้อมูล:ช้างเผือก

เรียบเรียงโดย:setup999