ภาพล่าสุด หม่ำ จ๊กมก หลังศัลยกรรม

บันเทิง

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่าง เพราะได้สร้างเสียงหัวเราะไว้มากมาย สำหรับ หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชื่อดัง สังกัดเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ มีชื่อเสียงจากการเป็นสมาชิกแก๊งสามช่าในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน นอกจากนี้ยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์

ผู้บริหารค่ายเพลงยุ้งข้าวเรคคอร์ด และประธานสโมสรฟุตบอลยโสธรอีกด้วย และก่อนหน้านี้ตัดสินใจทำหน้าครั้งแรกในชีวิต ในวัย 57 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่า

ทำเอาเจ้าตัวตัดสินใจอยู่นานเกือบปี หลังมีปัญหาหนังตาตก โดยทางด้านภรรยา มด จ๊กมก ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สามีหลังศัลยกรรมเป็นที่ฮือฮาสุดๆ มาแล้ว

โดยระบุแคปชั่นว่า “ติดหล่อสะแล้ว ตัดหนังตามาล้างแผลก็ไม่เป็น ประคบก็ไม่เป็น แถมดื้ออีกต่างหาก ช่วงนี้ เมียต้องเป็นพยาบาล และพี่เลี้ยงเด็ก เฮ้อออ”

ล่าสุด มด ก็ได้เผยคลิปขณะที่สามีสุดที่รักได้ไปทำการตัดไหมออกแล้ว ซึ่งทางด้านของ หม่ำ จ๊กมก เอง ก็ยังมีอาการเขินๆ อยู่อย่างเห็นได้ชัด

เพราะถูกภรรยาแซวพร้อมยอดความหวานใส่กันแทบจะตลอดทั้งคลิปเลยค่า โดยมดได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตาหวานมาแล้ว”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวหม่ำกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

มีเรื่องให้อำอีกยาวเลยน้าหม่ำ😂👍🤟❤️ , น่ารักคะพี่ เป็นหนุ่มขึ้นเยอะเลย , สวัสดีครับ พรศักดิ์ ส่องแสง , โอ้ยยยยมุ้วมิ้งขึ้นมาเขียว เดี๋ยวไปทำมั่งดีกว่า

ตาหวานมากเลยค่ะ 😊😊 , หวานจริงคะ , ตาหวาน น่ารักมากๆครับ❤️😍 , ใช่คุณหม่ำป่าว🤣🤣🤣 , มดขึ้นตาแล้วค่ะ😮😂 แหม่ๆ ตัดไหมแล้วตาหวานมากๆ เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:motjokmok