ภาพล่าสุด อดีตนักร้อง กรรณิการ์ ซายน์ หลังโบกมือลาวงการ

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ทราย กรรณิการ์ วนะเกียรติกุล หรือ กรรณิการ์ ชายน์ สาวกวงการเพลงยุค 90 โดยเจ้าตัวเป็นศิลปินในสังกัด เมกเกอร์เฮด ในเครือแกรมมี่

และ ในช่วงปี พ.ศ. 2542 ได้ออกอัลบั้มกับค่ายแกรมมี่ ใช้ชื่อชุดว่า “Kan-Ni-Ka-Zine” เป็นที่รู้จักกันในเพลง “อย่าโกรธได้ไหม” และเพลง “อึ๋ย…ย…ย !” และยังมีโปรเจกต์พิเศษของค่ายแกรมมี่

ชื่อว่า “คลับเลิฟ” โดยการนำศิลปินร่วมค่ายมาออกอัลบั้มด้วยกัน อาทิ ไบรโอนี่, ลิซ่า บับเบิ้ล เกิร์ล, เติ้ล ตะวัน, แมทธิว ดีน ฉันทวานิช และ นาวิน ต้าร์ ส่วนผลงานการแสดง

เจ้าตัวเคยเล่นละครเรื่อง สาวใช้หัวใจชิคาโก้ ทางช่อง 5 และละครเรื่อง ปิ๊ง ทางช่อง 3 ด้านภาพยนตร์เคยแสดงภาพยนตร์วีซีดีเรื่อง หนีตาย…ไปกับเธอ อีกด้วยค่ะ

ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวได้หันหลังให้กับวงการบันเทิงเต็มตัวแล้ว และได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง นิกม์ เมธาเจริญวิทย์ แต่ก็ยังคงไร้วี่แววเรื่องของทายาท

และตอนนี้เจ้าตัวก็ผันตัวมาเป็น นักออกแบบแฟชั่น (ครีเอทีฟไดเรกเตอร์) ที่มีแบรนด์เป็นของตัวเอง และดูท่าธุรกิจของเจ้าตัวกำลังไปได้สวยเลยทีเดียวเลยค่าา

ซึ่งสาวทรายมักจะออกมาโพสต์ภาพอัปเดตชีวิตผ่านทางไอจีให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เป็นประจำ และถ้าใครได้ติดตามเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวสวยยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย จนทำเอาหลายๆ คนเห็นแล้วจำแทบไม่ได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าเจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ไม่ปล่อยให้ตัวเอง ดูแก่ดูโทรมเลย แถมไม่ว่าสาวทรายจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด และดูเหมือนว่าแฟนๆ หลายๆ คนจะคิดถึงเจ้าตัวเป็นอย่างมากอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:kannikazine