ภาพล่าสุด ออย สิริมา นางเอกแก้วหน้าม้า เวอร์ชั่นแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนนั้นคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับอดีตนางเอกแก้วหน้าม้า ในเวอร์ชั่น 2001 ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเธอมักจะแสดงละครจักรๆ วงศ์ๆ แน่นอนว่านอกจากเธอนั้นจะมีหน้าตาที่สวยแล้วความสามารถของเจ้าตัว

ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แถมเธอนั้นยังมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว ซึ่งในอดีตเธอเป็นนางเอกที่โด่งดังมากๆ เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ และละครแก้วหน้าม้าถือว่าเป็นละครที่สร้างชื่อเสียง

ให้กับเธอเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นสาวออยก็ได้ออกจากวงการบันเทิงและหันมาทำธุรกิจส่วนตัว เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นหายหน้าหายตาไป จนบรรดแฟนคลับนั้นอดที่จะคิดถึงฝีมือการเล่นละครจักรๆ วงศ์ๆ ของเจ้าตัวไม่ได้เลย

ล่าสุด หลังจากสาวออยนั้นได้แต่งงานกับ เคิร์ก โรลลิ่ง อดีตพระเอกลูกครึ่งยุค 90 แล้ว ทั้งคู่ก็ได้มีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คน และปัจจุบันถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลยจริงๆ เพราะหน้าตาของเจ้าตัวนั้นยังคงดูเด็ก และอ่อนเยาว์มากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาเจ้าตัวไม่ได้เลย และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นจะแฮปปี้กับชีวิตเป็นอย่างมาก

ได้มีเวลาอยู่กับลูกและสามีของตัวเองอย่างเต็มที่ แม้จะต้องดูแลธุรกิจของตัวเองด้วยก็ตาม และถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะหายหน้าหายตาไปนานแต่เชื่อว่าใครหลายๆ คนนั้นยังคงจำเธอได้เป็นอย่างดี และยังคงคิดถึงฝีมือการแสดงของเจ้าตัวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:oilspice

เรียบเรียงโดย:setup999