ภาพล่าสุด อาร์ตี้ ธนฉัตร พระเอกบุญชู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในอดีตเขาเป็นพระเอกวัยรุ่นชื่อดังที่มีแต่สาวๆตามกรี๊ดเพียบ สำหรับ อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร ปัจจุบันเขาอายุ 30 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

แต่พอหลังจากที่ หนุ่มอาร์ตี้ ได้แต่งงานไปกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง ส้ม ศุภามาศ ใช้ชีวิตคู่กันมาได้เกือบ 4 ปีแล้วก็ไม่ค่อยเห็นเจ้าตัวรับงานในวงการสักเท่าไหร่ เนื่องจากตอนนี้ หนุ่มอาร์ตี้ ได้ผันตัวมาทำธุรกิจส่วนตัว

หากจะเล่าย้อนกลับไป เจ้าตัวจบระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน จบปริญญาตรีจากวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต สาขาภาพยนตร์ วีดิทัศน์

อาร์ตี้ ได้ไปเป็นดารารับเชิญให้กับละครเรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ รับบทเป็น ชิดชัย ต่อมาได้คัดเลือกให้รับบทเป็น บุญโชค ลูกของ บุญชู บ้านโข้ง (หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ)

และ โมลี (แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์) ในภาพยนตร์ตลกเรื่อง บุญชู 9 ผลงานกำกับของบัณฑิต ฤทธิ์ถกล โดยในบทนี้คุณพ่อพาไปแคสการแสดง ซึ่งในวันที่รับสมัครหานักแสดงผู้มารับบทนี้นั้น

ทางฝ่ายคุณพ่อของ อาร์ตี้ ลงทุนขับรถพาเจ้าตัวจากขอนแก่นมาที่กรุงเทพฯ ซึ่งอาร์ตี้ไม่เคยดูบุญชูมาก่อน และไม่รู้จักเลย ซึ่งตอนมาแคสได้บทพูดสั้น ๆ ว่า สวัสดีจ้า ฉั่นบุญโชค ลูกบุญชู แม่โมลี

และด้วยหน้าตาไทยๆ ดูซื่อๆ และพูดอีสานได้ จึงได้รับบทบุญโชค และเซ็นสัญญากับไฟว์สตาร์ 5 ปี หลังจากนั้นเข้ามาเวิร์คช็อป 5 วัน ให้พูดภาษาสุพรรณและดูบุญชูทุกภาค

จนมาเข้าฉากแรก ถ่ายทำที่สะพานสาทร และยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในเพลง เขิน ที่เป็นเพลงเก่าของวงแกรนด์เอ็กซ์ ในปี พ.ศ. 2552 มีผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 2

คือเรื่อง Before Valentine ก่อนรัก…หมุนรอบตัวเรา รับบทเป็นโจ๊ก และในปีเดียวกันมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง งานนี้แฟนๆคงคิดถึงผลงานแล้วก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ติดตามชมผลงานของ หนุ่มอาร์ตี้ อีกครั้งหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : arty_tanachat