ภาพล่าสุด อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ นางเอกคู่ เวียร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักเเสดงสาวสวยที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทย สำหรับสาวอเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ นักเเสดงสาวชาวลาว ที่โด่งดังจนเป็นที่รู้จักหลังจากที่ได้ร่วมเเสดงละครกับพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ในเรื่องเพลงรักริมฝั่งโขง เมื่อปี พ.ศ.2550 จนทำให้สาวอเล็กซานดร้ามีผลงานต่างๆตามมาอีกมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น เรไรลูกสาวป่า ช่อง 7 ,ระเบิดเถิดเทิง (ซิตคอม) ช่อง 5 ,ตลกหกฉาก เเละเก็บหอมออมรัก รวมถึงเจ้าตัวยังได้เป็นนักร้องแข่งขันร้องเพลงในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่นที่ 3 ภายใต้ หน้ากากซากุระ อีกด้วยค่า นอกจากความสวยเเล้วความสามารถด้านอื่นๆก็ไม่ธรรมดาเลย

ซึ่งสาวอเล็กซานดรานั้น เติบโตมาในครอบครัวนักดนตรี ปู่ของสาวอเล็กซานดร้า เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงอมตะ ในเพลงกุหลาบปากเซ และสายลมเย็น ส่วนคุณตาเป็นนักร้องและนักกีตาร์ชาวบัลแกเรีย

ขณะที่คุณพ่อของสาวอเล็กซานดร้า ได้ทุนไปเรียนด้านการสอนดนตรีที่บัลแกเรียเป็นเวลา 10 ปี จนได้พบกับแม่ของเธอ โจดานา ที่เรียนเปียโน ที่นั่น พอเจ้าตัวอายุได้ 1 ขวบ พ่อและแม่ยังเรียนไม่จบดีก็ตัดสินใจกลับมาประเทศลาว

เพื่อบุกเบิกการสอนดนตรีคลาสสิกในลาว โดยเป็นครูสอนเปียโนในโรงเรียนสอนศิลปะดนตรีของลาวตั้งแต่ยุคก่อตั้ง ปัจจุบันคุณพ่อของอเล็กซานดร้ามีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการของโรงเรียนเเห่งนี้ด้วยค่า

ซึ่งปัจจุบันก็ต้องบอกเลยว่าสาวอเล็กซานดร้านั้นสวยมากๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเเค่ไหน ก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรเธอได้เลย นับวันเจ้าตัวก็ยิ่งเปล่งประกายออร่ามากๆ นอกจากนี้ผิวพรรณของสาวอเล็กซานดร้า

ยังขาวอมชมพู มีสุขภาพดีมากๆ เเถมหุ่นของสาวอเล็กซานดร้ายังเป๊ะปังสุดๆ ดูยังไงก็ไม่เหมือนคนอายุ 33 เลยเเม้เเต่น้อย เรียกว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถที่ยังคงอยู่ในใจเเฟนๆเสมอเลยค่า

สวยมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:alexandrabounxouei

May