ภาพล่าสุด เจนี่ อัลภาชน์ เดินสวยๆ กลางทุ่ง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันมีทายาทอย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และถึงแม้ว่าแม่เจนี่ จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เจนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพ ขณะเดินชมไร่ในชุดคอสตูมสุดเก๋ ท่อนบนเป็นเสื้อแขนกุด ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้น ซึ่งเข้ากันดี๊ดีกับร้องเท้าบู๊ท

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Land of us camp” โดยมีตากล้องคนสนิทรัวชัตเตอร์เก็บช็อตสวย แน่นอนว่านอกจากภาพถ่ายเซ็ตนี้จะทำเอาแฟนๆ พากันร้องว้าว!

เพราะสไตล์และความลงตัวของลุคที่ เจนี่ นำมาเสิร์ฟแล้ว หลายคนก็ยังอดไม่ได้เช่นกันที่จะคอมเมนต์ทักสรีระความผอมของเจ้าตัว

เพราะนอกจากแขนขาจะดูบางลงเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ในส่วนของความฟิตแอนด์เฟิร์มและกล้ามเนื้อก็ยังแน่นๆ กระแทกตาเข้าอย่างจังเลยด้วย

❤️❤️❤️❤️สวย , ผอมมากไป😮😮 , เขียวตลอดเลย , สวยมากค่ะ💗💗 , สวยมากค่า💚💚 , ❤️แม่สวยมากกกกก ค่ะ , เท่ห์สุดค่ะ❤️❤️❤️😍😍😍

นางเอกในใจตลอดกาลค่ะ , ผอมหุ่นดีมากค่ะ แบบมีกล้ามเนื้อ , สวยหุ่นดีมากๆค่ะแม่❤️❤️ , อัฟน้ำหนักอีกนิดนะค่ะ แหม่ๆ สวยและหุ่นดีมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven