ภาพล่าสุด เบลล่า ทำแฟนคลับใจละลาย

บันเทิง

สำหรับสาว เบลล่า ราณี ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวได้แสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน มึงกู ​เพื่อนกันจนวันตาย แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก หลังจากนั้นเจ้าตัวเริ่มกลายเป็นที่รู้จักและโด่งดัง

มาจากบทบาทกรองแก้ว จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร และบทบาท แม่หญิงการะเกด/เกศสุรางค์ จาก บุพเพสันนิวาส นั่นเองค่ะ

จนตอนนี้สาวเบลล่ากลายเป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ อดเสียดายไม่ได้เมื่อเจ้าตัวได้ปิดฉากรัก 9 ปี กับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลดสถานะเหลือแค่พี่น้องที่ยังห่วงใยกัน ซึ่งการลดสถานะก็มีการพูดกันมาหลายครั้งและเป็นการตัดสินใจร่วมกัน พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามแน่นอนค่ะ

ล่าสุด สาวเบลล่า ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปแจกความสดใส ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่เจ้าตัวกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้งสาวเบลล่าดูสวยขึ้นจากเดิมมาก

ออร่าเปล่งปลั่งสุดๆ จนงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย สดใสของสาวเบลล่ากันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

น่ารักสดใสมากคร่าน้องบอลอ❤️🤟🤟 , งื้อออ น่ารัก สดใส มากพี่เบล🙌❤️ , น่ารักสดใส สวยมากค่าาา 😍🥰 , น่ารักเว่อ😭😭😭 , งื้ออออ สวยสดใส ผิวดีมากเลยค่ะพี่เบล ☺️🤍

น่ายั้กกกก❤️❤️ , สวยมาก น่ารักมาก สดใสมาก , กลับมาสดใสเหมือนเดิมแล้วเย้ๆ แหม่ๆ เรียกได้ว่าสดแล้วสวยสดใสขึ้นมากเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen