ภาพล่าสุด เบสท์ ชนิดาภา หุ่นสับมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าสำหรับ เบสท์ ชนิดาภา เป็นนักแสดงสาวสวยมากฝีมืออีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 16 ปี จากการชนะเลิศประกวดสาวผิวน้ำนม ของผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เบบี้มายด์ หลังจากนั้นก็เริ่มมีงานถ่ายแบบปกนิตยสารวัยรุ่นและโฆษณา รวมถึงเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอมากมาย

จนได้มาแสดงภาพยนตร์ รักแห่งสยาม กับบท โดนัท แฟนของมาริโอ้ หลังจากนั้นได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดค่ายละคร Exact เป็นเวลา 5 ปี และประเดิมด้วยการเป็นนางเอกละครเรื่องแรก

กับ ความลับของ Superstar คู่กับ ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เมื่อครบอายุสัญญา 5 ปี ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ ขอยกเลิกไม่ต่อสัญญากับค่าย Exact และผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ

และได้มาแสดงละครเรื่อง ผู้ดีอีสาน ทางช่อง 3  เป็นการพลิกบทบาทจากนางเอกเป็นนางร้ายครั้งแรกต่อมาทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

เรียกตัวเข้าไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 และปัจจุบันเธอเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว ร้านราเมน Marumomo และร้านขนมออนไลน์ Das Beste

ล่าสุด ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อสาวเบสท์ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง อวดเอวเอสสุดแซ่บ แถมหุ่นสับมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“หน้านิ่งๆอาจจะดูธรรมดา แต่ถ้ายิ้มขึ้นมาเราน่ารักนะ ไม่เชื่อไปดูใน TikTok : bestchanidapa ได้ 🤭” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวสนั่น!

ใจละลายไปเลย สวยมากครับ 😍❤️👍🏼 , สวยครับ❤️❤️❤️😍😍😍😍 , น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเอ๊าะ 🤟🏼😘❤️ , เอว22 ใช่ไหม😂🔥🔥🔥🔥

สวยมาก❤️❤️ , สวยมาก❤️❤️ , สวยมากๆ❤️ครับ , 🤩🤩 เกินต้านปุยมุ้ย!! , 🔥🔥🔥 เกินปุยมุ้ยย , หุ่นดีมากกก 😍❤️😘🔥 แหม่ๆ สวยแซ่บ หุ่นดีมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:best_chanidapa