ภาพล่าสุด เมย์ อดีตนางเอกช่อง 7

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งอดีตนางเอกสาวที่เคยมีผลงานมากมายค่ะ สำหรับ เมย์ บัณฑิตา อดีตนางเอกของช่อง 7 โดย เมย์ นั้น เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปีพ.ศ. 2544 ภายใต้สังกัดช่อง 7 เอชดี มีผลงานการแสดงที่สร้างชื่อเสียงด้วยกันหลายเรื่อง เช่น ขุมทรัพย์แม่น้ำแคว , ชะชะช่า ท้ารัก , วีระบุรุษกองขยะ และ โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ เป็นต้น ซึ่งละครที่กล่าวมานั้น เป็นละครที่เมย์ ได้รับบทบาทนางเอก ซึ่งเป็นละครเย็นของทางช่อง 7 เอชดี

เมย์ เกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2524 เป็นทั้งนักแสดง และนางแบบหญิงชาวไทยที่มีชื่อเสียงในช่วงปี 2544 – 2551 โดยเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เอชดี โดยมีผลงานการแสดงครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2544 ละครเรื่อง “ขุมทรัพย์แม่น้ำแคว” รับบท มะขิ่น (แสดงคู่กับ นวพล ภูวดล) ซึ่งเป็นละครแนวบู๊-ผจญภัย และเป็นละครแจ้งเกิดของเมย์ ในช่วงระยะเวลานั้น

เมย์ ถือเป็นนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งของทางช่อง 7 เพราะเธอเคยเป็นนางเอกครองแชมป์ละครเย็นของทางช่อง มีผลงานหลากหลายบทบาท เช่น บทบาทนักร้องลูกทุ่งในละครเรื่อง “ชะชะช่า ท้ารัก” (พ.ศ. 2546) ละครเรื่อง “หนุ่มผมยาว สาวโปงลาง” (พ.ศ. 2550) ซึ่งก็มารับบทเป็นสาวอีสานที่มีพรสวรรค์ในการร้องรำทำเพลงพื้นบ้านอิสาน และเซิ้งโปงลาง

ต่อด้วยละครเรื่อง “นางทาส” (พ.ศ. 2551) ซึ่งพลิกบทบาทจากนางเอก มาเป็นนางร้าย และละครเรื่อง “โลกสองใบของนายเดียว” แล้วก็เล่นสลับบทไปมาระหว่างบทร้ายและนางเอก โดยรับบทนางเอกใน โก๊ะซ่า ท้ามิติ เป็นเรื่องสุดท้าย ก่อนจะผันตัวไปรับบทนางร้ายอย่างเต็มตัว

ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมภาพล่าสุดของ เมย์ กันค่ะว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยปัจจุบันนั้นนอกจาก เมย์ จะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ช่วยเก็บศพเวลาเกิดเหตุอะไรอีกด้วย หรือไม่บางครั้งก็จะไปช่วยขนย้ายร่างของผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลต่างๆ

โดย เมย์ นั้นยังทำงานอาสาร่วมกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆนักแสดงในวงการอีกหลายคนเลยด้วยค่ะ ซึ่งที่ผ่านมาถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ เมย์ ก็จะเห็น เมย์ ทำแบบนี้อยู่บ่อยๆ เรียกว่าสวยทั้งภายในและภายนอกจริงๆเลยค่ะ อย่างไรก็ขออนุโมทนาบุญกับ เมย์  ด้วยนะคะ

ทั้งสวย ทั้งใจบุญจริงๆเลย (ภาพนี้ก่อนที่โควิดจะกลับมาระบาด)

ขอขอบคุณ : maybuntita