ภาพล่าสุด เวียร์ มีความสุขแค่ไหน ดูรูปถ่าย บอกเล่าความรู้สึกชัดเจน

บันเทิง

ทั้งหล่อทั้งเก่งความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับพระเอกซุปตาร์เบอร์ต้นๆของไทยอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ วัย 37 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักใหญ่ๆแล้วมีผลงานมากมายออกมาใหแฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น ละคร ภาพยนตร์ โฆณษา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ

เรียกได้ว่าฮอตมากๆมีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่งานนี้หลายๆคนก็มักจะจับตามองเรื่องความรักของ เวียร์ อยู่ตลอดเลยอย่างก่อนหน้านี้ที่ตัวเองยอมรับว่าได้เลิกรากับอดีตหวานใจนางเอกสาวสุดฮอตแล้ว

ก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเพราะเสียดายหลายคนต่างก็ต่างกันลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาเป็นแฟนกันอีกครั้ง แต่ก็เป็นไปไม่ได้แล้วเพราะตอนนี้สถานะหัวใจของ เวียร์ มีเจ้าของคนใหม่แล้ว

เพียงแต่ยังไม่ได้เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการอีกฝ่ายคงอยากจะมีพื้นที่ส่วนตัว และเมื่อช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ เวียร์ พร้อมกับแก๊งเพื่อนก็ได้แพ็คกระเป๋า

บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศจอร์เจีย เผยภาพสวยๆมาฝากทักทายแฟนคลับให้ได้หายคิดถึงท่ามกลางหิมะอันหนาวเหน็บแต่บรรยากาศคือดีมากจริงๆคะทุกคน

ล่าสุด เวียร์ ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะที่นอนส่งรอยยิ้มหวานมีความสุขสุดๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” นี่คงเป็นภาพที่ใกล้เคียงกับความรู้สึกของผมมากที่สุดในทริปนี้

หัวเราะ และปล่อยให้ตัวเองได้พาตัวเองเดินทาง เคลื่อนไหว ไปกับเส้นทาง และความรู้สึก ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ และไม่มีแบบแผนที่เสร็จสมบูรณ์สำหรับการเดินทางครั้งนี้

ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้ออกแบบการเดินทาง(ที่ไม่มีแบบ) ขอบคุณที่ร่วมทางจนจบทริป ขอบคุณที่พูดตรง และใจดีต่อกัน …แล้วพบกันกลางเก่ากลางใหม่ครับ😊 ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์คิดถึงกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวคะ ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้กลับมาประเทศไทยหรือยังนะเนี่ยไม่ใช่เที่ยวเพลินจนลืมคนทางนี้ไปซะแล้วนะ555+

ขอบคุณข้อมูล : weir19