ภาพล่าสุด เอิร์น เดอะสตาร์ หลังหายหน้าไปนาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเธอดีอย่าง สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง เอิร์น เดอะสตาร์ หรือ เอิน สุรัตน์ติกานต์ เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวนั้นหายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงมาสักพักใหญ่แล้ว

เพราะตอนนี้สาวเอิร์นมีอีกหนึ่งบทบาทที่ต้องทำนั้นคือการเป็นคุณแม่ของ น้องนะคะ ลูกสาววัย 4 ขวบกว่า ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวยังหันมาทำอาชีพเสริมไลฟ์สดขายเสื้อผ้าทางเพจเอิร์นนี่_shop และได้ร้องเพลง อยู่กับเขา เหงาด้วยหรือ

ในอัลบั้ม 25 ปีแกรมมี่โกลด์ รวมถึงมีละครออนแอร์อยู่ ขณะเดียวกัน เอิร์นก็ขยันเพิ่มเสน่ห์ความสวย ด้วยการฟิตหุ่นให้ได้สัดส่วนเป๊ะเวอร์กว่าเดิม ด้วยการออกกำลังและควบคุมการรับประทานอาหาร ซึ่งดูเหมือนว่าผลลัพธ์จะดีมากจริงๆ

เมื่อเธอโพสต์รูปอวดหุ่นสะเด็ด เป๊ะเวอร์ ใส่บิกินี่สีชมพูเข้มโพสท่าเซลฟี่ตัวเองในห้องน้ำสุดเซ็กซี่ แคปชั่นว่า “ป่ะๆ คีโตต่ออีก3เดือนบิกินี่คือแรงบันดาลใจ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมสาวเอิร์นกันอย่างไม่ขาดปากเลยว่าแซ่บ สวยมากๆค่า❤️😘 , แม่……หุ่นดีกว่าตอนแม่ไปมัลดีฟก่อนที่จะมีน้องนะคะอีกอ่าาาาาา สุดยอดเบย ❤️❤️❤️ , โห ลงเยอะมากค่ะ หุ่นดีแล้ววว👏👏 , แม่หุ่นสวยมากกดด , แม่จะแซ่บไปไหน😍😍 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าสาวเอิร์นนั้นเซ็กซี่มากๆ เลยนะคะ

ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นดูเปลี่ยนไปกว่าเดิมมากจริงๆ จนทำเอาแฟนๆ จำแทบไม่ได้เลยทีเดียว เพราะสาวเอิร์นนั้นดูสวยขึ้นมากๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วแต่ก็ยังคงสวยเป๊ะจริงๆ จ้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:earnthestar

เรียบเรียงโดย:setup999