ภาพล่าสุด แตงโม นิด้า ทำชาวเน็ตแห่ทัก ตา-หน้าเบี้ยว หนักมาก

บันเทิง

ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก สำหรับนักแสดงสาว แตงโม นิดา ซึ่งเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุญแซ่บโชว์ ทางช่อง one31 ที่มีพิเค ปิยะวัฒน์ และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกร พร้อมเผยสถานะหัวใจตอนนี้มีคนคุยแล้ว

ซึ่งสาวแตงโมเผยว่า ตอนนี้ทำใจได้เยอะแล้วนะคะ ตอนนี้คุณพ่อจากไปประมาณ 2 อาทิตย์จริงๆ ก็เริ่มทำใจมาเรื่อยๆตั้งแต่คุณพ่อป่วย เพราะคุณหมอบอกไว้แล้วว่าจะอยู่ได้แค่ประมาณเดือนเดียว ยังอยู่คนเดียวไม่ได้อยู่คนเดียวแล้วคิดถึงพ่อมากเลย

มันไม่มีที่ปรึกษาแล้ว มันไม่มีคนคุยด้วยแล้วในเรื่องราวต่างๆ ไม่มีคนแชร์ประสบการณ์ก็มีเหงาคิดถึงพ่อ ทุกวันนี้ต้องขอบคุณเพื่อนๆที่เวียนมาอยู่ด้วย แต่งงานนี้กลับมาชาวเน็ตจำนวนมากจับผิดที่ใบหน้าของ สาวแตงโม ที่เปลี่ยนไปกับตาที่เกร็ง

และหน้าเบี้ยว แห่เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปสัมภาษณ์กันสนั่นเลยทีเดียว เสียดาย ทำไมตาแตงโมเป็นแบบนั้น หรือเพราะไปทำเลเซอร์สายตามา? น่าเห็นใจ สงสาร ไม่มีพ่อแล้ว เข้าใจเลย, สงสารแตงโม ตาเกร็ง ปากเกร็ง คงเพราะกินยาโรคซึมเศร้า

ขอให้ผ่านไปได้นะ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ , เหมือนฟิวเลอร์ขึ้นตาจนตาแข้งไหมดูแล้วเหมือนสงสารนางเลย ✌✌✌ , แตงโม รู้ตัวป่าว ว่าพูดไม่ค่อยชัด หน้าก็เหมือนจะเบี้ยวนะ แตงโมคนเดิมสวยกว่า คางก็ยาวเกิน ตาก็ไม่รู้เป็นรัยแบบนี้ ปากก็เบี้ยว

เขาคงจะรู้ตัวอยู่นะ เขาหลบสายตาตลอด เป็นเพาะศัลยกรรมแน่ๆ ,  ตาเหลือก ปากเบี้ยว คุยก็กระพริบตาตลอด จมูกก็แหลมไป เสียดายหน้าเก่า , เสียดายหน้าเก่าดีๆๆ ตอนนี้เบี้ยว ไม่ธรรมชาติ ตาก็เหลือกมาก เสียดายความสวยของแตงโม ,ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:Orange Mama

เรียบเรียงโดย:setup999.com