ภาพล่าสุด แพร รัชนี หลังทำหน้าใหม่ ในวัย 58 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง แพร รัชนี ศิระเลิศ และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากค่ะ ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว เจ้าตัวคือผู้ครองปกนิตยสารชื่อดังหลายเล่ม

ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบทั่วไป หรือชุดว่ายน้ำ โดยเจ้าตัวได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบ จากนั่นเข้าสู่การเล่นละครทีวีเรื่องระนาดเอก ทางช่อง7

และมาดังทั่งบ้านทั่วเมืองกับบทบาท รตี สาวสังคมสุดเปรี้ยว จากละครเรื่องปริศนาทางช่อง 3 และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวกลับมาโด่งดังอีกครั้ง

ในบทบาทของ คุณหญิงนิ่ม จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 58 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้เลยจริงๆ อายุเป็นเพียงตัวเลขสำหรับเจ้าตัวเท่านั้นเองค่ะ

และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ขอดูแลตัวเองออกมาอัพหน้าเด็กกับคลีนิกของ ปุ้ย พิมลวรรณ ซึ่งเป็นคลีนิกเดียวกันกับนักแสดงรุ่นพี่ แอ๊ว อำภา ภูษิต ที่ต้องบอกเลยว่า

ตอนนี้สวยปังหน้าเด็กมากๆ โดยทางด้านแพรได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมดึงหน้า ซึ่งเป็นการยกกระชับของใบหน้าให้ได้รูป แก้ปัญหาใบหน้าที่หย่อนคล้อย

ล่าสุดครบเดือนแล้ว ทางด้านแพร ก็ได้ออกมาอวดใบหน้า ซึ่งต้องบอกเลยว่าทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าเหมือนกลับไปเป็นสาวอีกครั้งเลยค่าาา