ภาพล่าสุด แม่สิตางศุ์ นอนติดเตียง ใส่เครื่องช่วยหายใจ

โซเชียล

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง สิตางศุ์ บัวทอง โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าสู่ในการเป็นนักแสดงเต็มตัวได้รับโอกาสจาก พชร์ อานนท์ ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 5 G ในปี พ.ศ. 2561

ในบทบาท (นักแสดง รับเชิญ)[10]จากนั้นมีผลงานในการแสดงภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ ในปี พ.ศ. 2562 ภายหลังสิตางศุ์ได้รับโอกาสเป็นแขกรับเชิญในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านเป็นต้น

และในปี พ.ศ. 2563 สิตางศุ์ได้รับโอกาสร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงปล่อยผัว ศิลปินปอยฝ้าย มาลัยพร และรับงานการแสดงอื่นๆ เป็นต้น ปัจจุบันสิตางศุ์ มีผลงานการแสดงภาพยนตร์หอแต๋วแตก แหกโควิดปังปุริเย ในปี พ.ศ. 2564

อยู่ช่วงกำลังถ่ายทำเนื่องจากสถานการณ์โควิด 19จึงไม่สามารถถ่ายทำภาพยนตร์ในขณะช่วงนี้จึงเลื่อนไปก่อนจนกว่าสถานการณ์โควิด 19ดีขึ้น และก่อนหน้านี้

แม่สิตางศุ์ บัวทอง และก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ตัดสินใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์หน้าใหม่หลังทำ ให้แฟนๆ ได้ร้องกรี๊ด

ล่าสุด ทำเอาหลายๆ คนอดสงสัยไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่สิตางศุ์ เพราะในไอจีของเจ้าตัว ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองกำลังนอนใส่เครื่องหายใจ

และนอนอยู่บนเตียง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้สั้นๆ ว่า “ห้ามปลุก” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ทำอะไรอีกแม่ , แม่!!ยังไงอีก , จะตื่นไหมเนี่ยเเม่!!!!!❤️ , แม่เป็นไร , หลับลึก เลย และดูเหมือนว่าหลายๆ คนต่างพากันคาดเดาว่าแม่สิตางศุ์ นั้น

อาจกำลังขึ้นเขียงทำความสวยอีกครั้งก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวนั้นเคยให้สัมภาษณ์ว่ามีแพลนจะเติมหน้าเพิ่มความปัง เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:sitaangsu