ภาพล่าสุด แหลม มอริสัน นักดนตรีชื่อดัง วัย 77 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักดนตรีรุ่นใหญ่ที่ในอดีตโด่งดังและมีชื่อเสียงมากๆเลยทีเดียว สำหรับ แหลม มอริสัน คุณพ่อของนักแสดงสาว แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ปัจจุบันอายุ 77 ปีแล้ว ห่างหายจากวงการไปนานมากๆเชื่อว่าหลายคนที่เคยติดตามคงคิดถึงกันไม่น้อย

แหลม เป็นที่รู้จักจากการเล่นดนตรีร็อกแอนด์โรลในสไตล์เฮฟวี่ เมทัล ตามผับหรือสถานบันเทิงต่าง ๆ ให้แก่ทหารเกณฑ์อเมริกันในช่วงสงครามเวียดนามในชื่อวง V.I.P. ที่จังหวัดอุดรธานี

โดยชื่อ แหลม มอริสัน ได้มาจากเสียงร้องที่แหบแหลม เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองและสามารถเล่นเพลงของจิม มอร์ริสัน นักร้องนำของวง เดอะ ดอร์ส วงร็อกสัญชาติอเมริกันชื่อดังในยุคนั้นได้เหมือนมาก

ซึ่งหานักร้องนักดนตรีชาวไทยน้อยรายที่สามารถจะทำเช่นนี้ได้ ฉายา กีต้าร์คิง ของเมืองไทย ที่ แหลม มาจากการที่ได้เข้าประกวดการแข่งขันกีต้าร์

และได้รับรางวัลชนะเลิศที่ประเทศเยอรมัน เมื่อปี 2523 ในรายการ Music Talent ซึ่งนักกีต้าร์หลายๆชาติที่เข้าร่วมและชาวต่างชาติจะให้เกียรติยกย่องเรียกเขาว่า กีต้าร์คิง ของเมืองไทย

โดยเพลงที่ใช้ขณะแข่ง Beethoven-Symphony No.5 จากนั้นก็กลายมาเป็นที่รู้จักทั่วทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทุกวันนี้หลายๆคนก็ยังคงคิดถึงมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา แนท ลูกสาว แหลม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของคุณพ่อที่นอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า ” พ่อล้มในห้องน้ำ หลังจากวันนั้นก็ ปวดมาก เลยให้คนมานวด

หลังจากนั้น ก็ปวดมากขึ้นเรื่อย ๆ ต้องทำ MRI พบว่ากระดูกก้นกบแตก ปีกสะโพกแตก หัวเหน่าแตก หมอให้พ่อพักฝื้น กินยา จนกว่าจะหายดี ใจหายมากๆ

แต่ดีที่พ่อไม่ต้องผ่าตัด ขอพระเยซู แพทย์ผู้รักษา โปรดรักษาพ่อให้หายดี ในเร็ววัน เอเมน ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ

ขอบคุณข้อมูล : nat_nattasha