ภาพล่าสุด แอน ทองประสม ในวัย 45 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอน ทองประสม ซึ่งเจ้าตัวถือว่าเป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันอย่างเป็นเอกฉันท์จากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน

ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปีแล้ว ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 45 ปีแล้ว แต่ก็ยังหน้าเด็กมาก สวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่เจ้าตัวก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำอีกด้วย

ล่าสุด สาวแอน ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองขณะที่ใส่เสื้อเปิดไหล่ สีขาว เผยให้เห็นว่าเธอนั้นตัวเล็กมากๆ

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนความสวยของเธอก็ยังคงไม่ลดลง แม้ว่าตอนนี้จะอายุ 45 ปีแล้วก็ตาม งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแอนกันอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียวค่ะ  อมกกกกก พี่แอนนนนน ฮือออ สวย สวยมาก สวยมากกกกก🔥❤️ , โอโห้ พี่แอนสวยมากกกกก จะเป็นลม

พี่แอนสวยขึ้นทุกวันเลยนะแถมแซ่บอีกด้วย😍❤️ , แซ่บม่ายหวายเลยยยย🔥🔥🔥 , แซ่บม่ายหวายเลยยยย🔥🔥🔥 , พี่เเอนสวยมากกกกกก🤍🤍🤍🤍 , โฮรรรรรรพิ่นุไม่ไหววววจริงๆ

โอ้ยยยยยย สวยที่สุด😍🔥 แหม่ๆ ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยน เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:annethong