ภาพล่าสุด แฮ้งค์ บ้านนี้มีรัก หลังหันหลังให้วงการบันเทิง

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุณตานักแสดงมากความสามารถคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ โจโจ้ ไมอ๊อคชิ ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงงานลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ แต่ผลงานเด่นๆ ที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดัง

มีชื่อเสียง และกลายเป็นที่รู้จักสำหรับใครหลายๆ คนก็คงจะเป็นละครซิตคอมแสนอบอุ่นอย่าง บ้านนี้มีรัก  ในบาทบาทของ แฮ้งค์ ที่มีเอกลักษณ์คือ ชอบหนีภรรยาเที่ยวอยู่เป็นประจำ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะหายหน้าหายตา

จากวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้ว ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดที่จะคิดถึงผลงานของเจ้าตัวไม่ได้เลยค่ะ ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวผันตัวจากนักแสดงไปทำฟาร์มเกษตร เลี้ยงสัตว์ ปลูกผัก ปลูกข้าว บนเนื้อที่ 12 ไร่

โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าตอนนี้เน้นทำเกษตร ทำฟาร์มเป็นหลัก เพราะงานในวงการบันเทิงมันไม่แน่นอน ยิ่งหลักๆ มาเจอโควิด-19 ระบาด และคิดว่าหลังเกษียณอายุแล้ว ก็จะมาลุยเต็มที่ นอกจากนี้น้องชายฝาแฝด ปีเตอร์ ไมอ๊อกซิ

ก็เริ่มสนใจเริ่มลงมือทำด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งหากใครที่คิดถึงนักแสดงหนุ่ม หรืออยากจะศึกษาเรื่องการทำการเกษตรมากยิ่งขึ้น กดวาร์ปนี้…ตามไปได้เลยจ้า : FB ดาราหัวใจเกษตร Farm Boys Ranch by โจโจ้ ไมอ๊อกชิ

ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีความสุขกับการผันตัวเองไปทำฟาร์มเกษตรมากๆ เลยค่ะ เพราะงานในวงการบันเทิงมันไม่แน่นอน ถึงแม้ว่าจะเหนื่อย แต่ก้คุ้มค่าอย่างแน่นอน และเชื่อว่าใครหลายๆ คนก็อยากที่จะมีชีวิตแบบโจโจ้อย่างแน่นอน

ผันตัวทำฟาร์มเกษตร

ขอบคุณข้อมูล:ดาราหัวใจเกษตร Farm Boys Ranch by โจโจ้ ไมอ๊อกชิ

เรียบเรียงโดย:setup999