ภาพล่าสุด ไอ้ปื้ด ผู้ใหญ่ลีกับนางมา โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนยังคงจำหนุ่มคนนี้ได้เป็นอย่างดี สำหรับ ริชาร์ด เกียนี่ นักแสดงมากความสามารถลูกครึ่งไทย-อิตาลี ซึ่งเจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก จนมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก แถมเจ้าตัวยังเคยได้รับรางวัล

คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 7 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากการแสดงในละครเรื่อง “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา ชนะ , ท็อปอวอร์ด 2009 สาขา ดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม จากการแสดงในละครเรื่อง “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา เข้าชิง , สยามดาราสตาร์อวอร์ด 2010

รางวัลจอมขโมยซีน จากละคร ผู้ใหญ่ลีกับนางมา ช่อง 3 ชนะ และแน่นอนว่าบทบาทที่ทำให้เจ้าตัวโด่งดังมีชื่อเสียงก็คือบทบาท ของ ปี๊ด จากเรื่องผู้ใหญ่ลีกับนางมา ซึ่งในตอนนั้นทำเอาแฟนๆ ละครอินไปตามๆ กันจนถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

ล่าสุด เวลาก็ไม่เคยรอใคร เด็กน้อยริชาร์ด ที่เราคุ้นหน้าคุณตาในวัยเด็ก โตเป็นหนุ่มไปแล้วง แถมยังฉายแววความหล่ออีกด้วย แถมเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาเจ้าตัวสักเท่าไหร่ ความว่าเจ้าตัวเรียนหนัก ส่วนความเคลื่อนไหวพบว่าหนุ่มริชาร์ด

มีความเคลื่อนไหวล่าสุด ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าโตขึ้นแล้วหล่อมาก หน้าตาเปลี่ยนไปจนทำเอาแฟนๆ จำแทบไม่ได้เลยค่ะ แถมดูเหมือนว่าหน้าตาของเจ้าตัวจะตรงสเป็กของสาวๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากจริงๆ ทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าตัวถึงมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับเจ้าตัวอีกหนึ่งคนค่ะ เพราะในอนาคตอาจจะขึ้นแท่นเป็นพระเอกก็ได้

ยิ่งโตยิ่งหล่อ

ขอบคุณข้อมูล:richard_ghiani

เรียบเรียงโดย:setup999