ภาพสุดท้าย ธันวา ราศีธนู ก่อนเสียชีวิตเพราะ CV-19

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาเหล่าคนในวงการช็อคหนักหลังทราบข่าวนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ธันวา ราศีธนู ได้เสียชีวิตลงจากการติดเชื้อโควิด-19 สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับทางครอบครัว ญาติ และเพื่อนพ้องในวงการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยเมื่อวันที่ 8 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเคลื่อนย้ายร่างของ ธันวา มายังวัดท่าซุงทักษิณาราม จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นก็ได้ทำพิธีฌาปนกิจโดนทันที มีทางครอบครัวคนที่สนิทๆไม่กี่คนที่มาร่วมพิธี

ล่าสุด พี่สาวของ ธันวา ก็ได้เปิดใจเผยว่า ซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้าและเสียใจเปิดเผยว่า ตัวธันวา เหมือนรู้สึกว่า ตนเองมีอาการไอจึงไปทำการตรวจหาเชื้อโควิดเมื่อวันที่17 สิงหาคมที่ผ่านมา

จากนั้นพบว่าเป็นผลบวก ติดเชื้อโควิด19 จึงเข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาลในวันที่ 19 สิงหาคม ระหว่างที่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก็ได้มีการติดต่อพูดคุยกัน

ซึ่งธันวา ราศีธนูบอกไม่ต้องห่วงไม่เป็นอะไรมาก พักรักษาตัว เดี๋ยวก็ได้กลับบ้าน ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้คิดว่าพักรักษา ไม่นานก็คงได้กลับบ้าน

เราเองไม่คาดฝันว่าวันที่น้องชายหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าออกจากบ้านนั้นหมายถึงเป็นวันสุดท้าย กระทั่งวันที่23สิงหาคม ตรวจพบว่าเชื้อลงปอด

ได้เข้ารักษาตัวที่ห้อง ICU จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อพูดคุยกันอีกเลย แต่ก็ได้สอบถามกับทางโรงพยาบาลว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งที่บ้านก็ไม่ได้ทันตั้งตัว

ทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับจากการไปของ ธันวา ด้วยนะคะเขาจะคงอยู่ในความทรงจำดีๆของทุกคนตลอดไป เพราะเชื่อว่าผลงานที่ผ่านมาของเขา

ทุกคนจะย้อนกลับไปเปิดฟังกันเพื่อระลึกนึกถึงวันวานเสียงเพลงเพราะๆของ ธันวา นั้นจะยังคงอยู่ตลอดกาลและตลอดไปเลยค่า ถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่ทำเอาหลายๆคนช็อคหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : APOP TODAY AmarinTV34