ภาพสุดอบอุ่น ริต้า-กรณ์ รุมหอมแก้มลูกชาย น้องกวินท์

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันได้ไม่นาน ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องกวินท์

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่น้องกวินท์เป็นเด็กที่น่ารัก น่าเอ็นดู ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มกรณ์และสาวริต้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด หนุ่มกรณ์ ได้ออกมาเผยภาพสุดอบอุ่นที่แฟนๆ เห็นแล้วให้กับความน่ารักของครอบครัวนี้เลยค่ะ โดยในภาพจะเห็นได้ว่าหนุ่มกรณ์และสาวริต้ากำลังหอมแก้มลูกชายทั้งสองข้างพร้อมกัน

แถมงานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มน้อยจะถูกใจสุดๆ เลยค่ะ ก็เล่นยิ้มแฉ่งให้กล้องซะขนาดนี้ โดยหนุ่มกรณ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Sunday morning 😍 กวินท์โดนรุมหอมคับ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายว่า ❤️😍หลงน้องกวินท์มากค่ะ สุดหล่อ , แก้มผมซำ้แล้วแม่และพ่อหอมเอาๆ😍5555

ก็คนน่ารักเนาะกวิน , น่ารักมากคะ ติดตามเข้ามาดูน้องทุกวันเลยคะ😍😍 , คุณพ่อแทบจะดูดแก้มคุณลูกไปเลยค่าาา❤️ , หลงรักหนุ่มน้อยแล้วครับ , น่ารัก อบอุ่นที่สุดคะ ❤️❤️ ,

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก น่าหลงหนุ่มน้อยรูปหล่อ , เป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่นมากคะ น่ารักน่าชื่นชม , น่ารักจัง กวินท์อารมณ์ดีสุดไปเลยคร้าบบบ งานนี้ดูเหมือนว่าพ่อและแม่จะมันเขี้ยวสุดๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej , sriritajensen