ภาพเบื้องหลัง บิ๊กตู่ ก่อนนำทีมลงพื้นที่ช่วยพี่น้องภาคใต้

ข่าวทั่วไป

เดือดร้อนอย่างหนักเลยทีเดียวค่ะ สำหรับพี่น้องชาวภาคใต้ที่ตอนนี้หลายพื้นที่กำลังเผชิญกับปัญหาน้ำท่วมหนักโดยเฉพาะในจังหวัดนครศรีธรรมราช ล่าสุดวันนี้ (7ธ.ค.63) พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พอเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ พร้อมด้วยคณะทำงาน ได้ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ

โดยมีการเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง มายังท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เพื่อตรวจสถานการณ์น้ำท่วม และเพื่อพบปะเยี่ยมเยียนส่งกำลังใจให้กับพี่น้องชาวใต้ทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยทางผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชให้การต้อนรับอย่างดี มีการปรึกษากันในสนามบินก่อนลงพื้นที่จริง

จากนั้นทางนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะได้มีการเดินทางด้วยรถยนต์เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชน นอกจากนี้ยังมีการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ประสบภัยอีกด้วย และยังมีการเยี่ยมชมบูธความเสียหายจากอุทกภัย การช่วยเหลือเฉพาะหน้า และแผนช่วยเหลือระยะยาวอีกด้วย

ล่าสุดทางเพจ “ไทยคู่ฟ้า” ได้มีการเผยภาพเบื้องหลังการทำงานในระหว่างที่ นายกรัฐมนตรี นั้นกำลังนั่งศึกษารายละเอียดในเอกสารอยู่บนเครื่องบิน ก่อนที่จะเดินทางไปถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยสีหน้าที่จริงจัง

โดยมีการระบุว่า “สวัสดีครับ! เช้านี้นายกรัฐมนตรีเดินทางไปยัง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม และเยี่ยมเยียนให้กำลังใจผู้ประสบภัย แอดมินเก็บภาพท่านนายกฯ ขณะนั่งเครื่องบินมาฝาก เป็นอิริยาบถที่กำลังศึกษาข้อมูลจากหน่วยงาน เพื่อมอบนโยบายในการแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือดูแลประชาชน #ไทยคู่ฟ้า #รวมไทยสร้างชาติ”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้นายกเป็นจำนวนมากเลยว่า ฝากส่งกำลังใจให้ท่านนายกด้วยนะคะแอดที่รัก ขอให้เดินทางปลอดภัยทุกๆท่านนะคะ , ลุงตู่สู้ๆนะคะ , ลุงตู่เดินทางปลอดภัยนะคะ , เดินทางโดยสวัสดิภาพทุกๆท่านนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ ,

✌️🥰สู้​ๆ​ค่ะลุงเดินปลอดภัย​และรัก​ษา​สุขภาพ​กัน​ด้วย​นะคะ.. พี่น้องชาวไทยสู้ๆ✌️✌️ , ดูแลสุขภาพด้วยนะคะส่งกำลังใจไปให้คะนายกลุงตู่❤️🤟 , ขอให้ท่านและทีมงาน ปฎิบัติงานด้วยความราบรื่นและเดินทางปลอดภัย ขอบคุณแทนชาวนครศรีธรรมราชด้วยค่ะ💖

ขอขอบคุณ : ไทยคู่ฟ้า

เรียบเรียงโดย : setup999

kan