ภาพแม่-ลูกชาวอินโดฯ ก่อนเครื่องบินตกกลางทะเล

ข่าวทั่วไป

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เครื่องบินอินโดฯ โบอิ้ง 737-500 ของสายการบินศรีวิจายา แอร์ ประสบเหตุตกหลังจากทะยานออกจากท่าอากาศยานในกรุงจาการ์ตา ซึ่งทำให้ผู้โดยสารและลูกเรือทั้งลำเสียชีวิตแบบโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่เลยทีเดียว

งานนี้ก็ได้สร้างความเสียใจให้กับใครหลายๆคนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนในครอบครัวของผู้เสียชีวิต แต่ยิ่งสลดใจไปกว่านั้นพบหญิงตั้งครรภ์ 4 เดือน พร้อมลูกสาววัย 2 ขวบ และหลานชายวัย 8 ขวบ นั่งอยู่บนเครื่องบินลำนั้นด้วย

ล่าสุดเพจ ฉลามเขียวนิวส์ ได้ออกมาเผยภาพของแม่ ลูก และ หลาน ก่อนเครื่องบินอินโดฯ ร่วงกลางทะเลเสียชีวิตยกลำ พร้อมระบุข้อความว่า” โลกโซเชียลได้มีการเผยภาพจากอินสตาแกรมของ Ratih Windania

ผู้โดยสารบนเครื่องลำดังกล่าว โพสต์ภาพกับลูก ๆ บนเครื่องบิน ซึ่งเป็นภาพรอยยิ้มครั้งสุดท้ายของครอบครัวนี้ ก่อนลาจากนิรันดร์ภายหลังเกิดเหตุ เครื่องบินโบอิ้ง 737-500 ของสายการบิน Sriwijaya ประเทศอินโดนีเซีย

กำลังเดินทางจากกรุงจาการ์ตา เพื่อไปยังเมืองปนตียานัก เกิดขาดการติดต่อ โดยพบว่าตกลงกลางทะเล ภายหลังเพิ่งเทกออฟไปได้เพียงแค่ 4 นาที ผู้โดยสารเสียชีวิตยกลำ# Instagram ratihwindania ”

บอกเลยว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้หลายๆคนกลัวไม่กล้าขึ้นเครื่องบินเลยทีเดียว ยังไงทางเราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตเครื่องบินตกทุกคนด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ฉลามเขียวนิวส์ , ratihwindania

เรียบเรียงโดย:setup999