ภาพในอดีต พัคมินยอง ก่อนจะมาเป็นเทพธิดาแห่งความงาม

ต่างประเทศ

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสุดฮอตจากแดนกิมจิเลยละค่าาา สำหรับ พัคมินยอง เพราะว่ามีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แถมผลงานก่อนหน้านี้อย่าง What’s Wrong with Secretary Kim?(รักมั้ยนะ เลขาคิม) หรือ  Her Private Life (โลกอีกใบของยัยแฟนเกิร์ล) ก็ทำแฟนๆตะลึงในความสวย

เพราะว่าในซีรี่ย์นั้นสวยทุกมุม ทุกอารมณ์จริงๆจึงเป็นอีกหนึ่งนางเอกเกาหลีที่หลายคนใฝ่ฝันอยากจะมีใบหน้าแบบนี้ หรือเอาหน้าแบบนี้ไปเป็นแบบให้คุณหมอในการทำศัลยกรรมเลยละค่ะ และไม่นานมานี้ก็มีภาพเก่าๆของพัคมินยองออกมาในโลกออนไลน์ซึ่งก็ทำเอาหลายคนอึ้งมากเพราะว่า พัคมินยองมาไกลสุดๆ

วันนี้เราเลยมีสกู๊ปพิเศษของพัคมินยองมาฝากกันค่ะ ซึ่งเรื่องราวของเธอก็คือจากสาวขี้เหร่สู่เทพธิดาแห่งความงาม เพราะเมื่อในอดีตเคยถูกเรียกว่าลูกเป็ดขี้เหร่ ซึ่งการทำศัลยกรรมเธอก็ไม่ปฏิเสธเหมือนกับคนดังคนอื่นๆเพราะยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าการทำศัลยกรรมทำให้เธอสวยขึ้น ซึ่งก็ได้ศัลยกรรมเปลือกตา และยังทำจมูกด้วย

นอกจากนี้พัคมินยองเคยให้คะแนนความสวยตัวเองอยู่ที่ 60/100 เพราะเธอคิดว่ารูปร่างหน้าตาในวัยเด็กทำให้เธอรู้สึกด้อยค่า และหลังจากที่ศัลยกรรมความงามชีวิตของเธอก็ก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก และจากการที่เธอยอมรับอย่างตรงไปตรงมาเรื่องการทำศัลยกรรมก็ทำให้ได้รับคำชมจากชาวเน็ตเกาหลีเป็นจำนวนมาก

ตอนนี้พัคมินยองได้รับการขนานนามว่าเป็น ราชินีแห่งการทำศัลยกรรมของเกาหลี และไม่ใช่เพราะเธอเคยทำศัลยกรรมมาหลายครั้ง แต่เป็นเพราะเธอทำศัลยกรรมประสบความสำเร็จมากเกินไป จากเด็กที่ถูกเรียกว่าลูกเป็ดขี้เหร่ พัคมินยองก็กลายมาเป็นความงามอันดับต้นๆของเกาหลี

เป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิงที่ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆเพราะว่ายอมรับความจริงนี่แหละค่ะ เพราะมีหลายคนเหมือนกันที่ถูกมองว่าสวยขึ้นเพราะทำศัลยกรรมแต่กลับปฏิเสธและไม่ยอมรับจนโดนจับผิดไม่เลิก แต่สำหรับพัคมินยองแล้วเจ้าตัวยอมรับตรงๆเลย

และจากตรงนี้หลายคนก็ชื่นชมเพราะทำก็ยอมรับว่าทำ แถมทำออกมาแล้วสวยแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องผิดอะไรเลย ยังไงก็ขอชื่นชมจริงๆค่ะตอนนี้ต้องบอกเลยว่าความสวยของพัคมินยองกำลังเข้าที่สุดๆเพราะความความน่ารักตอนนี้ก็ทำหนุ่มๆแทบหยุดหายใจแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : lovekpop95

เรียบเรียงโดย : setup999