ภาพ น้องพายุ-ปาลิน ทำแฟนๆเอ็นดู แห่แซวสนั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ด้วยความที่ทั้งคู่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาบรรดาแฟนคลับตกหลุมรักกันเป็นแถวเลยค่ะ แถมยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

และอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นไม่แพ้กันก็คงจะเป็นครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เป้ย ปานวาด และสามีหนุ่มหล่ออย่าง ป๊อป นิธิ

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เป้ยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องปาลิน ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด ทางไอจี polyplus_jad_hai ได้ออกมาโพสต์ภาพเทียบระหว่าง น้องพายุ ลูกชายของ แม่ชมพู่ และ น้องปาลิน ลูกสาวของแม่เป้ย ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า

ความน่ารักกินกันไม่ลงเลยค่ะ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใครไม่มีเหนียง..ออกจากแก๊งเราไปเลยย!!! 🤪 #พายุ #ปราณปาลิน #คู่จิ้น #สุดในซอย @chomismaterialgirl @ppanward”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง

ต้องมาแบทเทิลกันซะหน่อยแล้ว ,  ปาลิน พายุ ต้องเจอกันแล้วน่ารักมากๆๆ , ออเกรซด้วยจิน่าจะเข้าอยู่ , คู่นี้ใช่เลย😍😍😍😍😍 , เทรนนี้กำลังมาก😂😂 , อยากให้คู่นี้เจอกันๆๆๆ 😍 ,

อ้าวได้…เนื้อคู่แล้ว…..อิอิอิ❤️❤️ , อย่างกะฝาแฝด😅 แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่าาา เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย งานนี้อยากให้ทั้งคู่มาเจอกัสักครั้งค่าา

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai