ภา พบ้านเกิด จา พนม ที่สุรินทร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งดารานักบู๊ ที่ตอนนี้โด่งดังกลายเป็นซุปตาร์ฮอลลีวูดไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ พนม ยีรัมย์ หรือ จา พนม หรือที่ระดับสากลเรียกว่า โทนี่ จา ปัจจุบันเขาอายุ 45 ปีแล้ว ซึ่งจุดเริ่มต้นเข้าวงการ

เป็นนักแสดงภาพยนตร์สังกัดค่ายสหมงคลฟิล์มโดยมีผลงานสร้างชื่อมากมายเลยทีเดียวคือ องค์บาก ต้มยำกุ้ง ฯลฯ ได้รับคำชื่นชมและสนใจจากหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับวงการศิลปะการต่อสู้

และภาพยนตร์ด้านต่างๆในประเทศไทยและระดับโลกเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และตอนนี้เจ้าตัวได้กลายเป็นผู้บริหารบริษัท ไอยราฟิล์ม บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายภาพยนตร์

และได้เป็นผู้กำกับภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่นหลายเรื่อง ปัจจุบัน จา พนม ได้แต่งงานไปกับ ปิยรัตน์ โชตวัฒนานนท์ ภรรยาเป็นลูกสาวเจ้าของธุรกิจโรงแรมที่จังหวัดระยอง และมีลูกด้วยกัน 2 คน ชีวิตครอบครัวแฮปปี้ดีมากๆเลยทีเดียว

โดย จา พนม และครอบครัวก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กันที่บ้านโคกสูง จังหวัดสุรินทร์ ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศบ้านน่าอยู่มากๆเลยทีเดียว มีต้นไม้ล้อมรอบบ้านร่มรื่นสุดๆ ซึ่งบ้านเกิดของ จา พนม ที่สุรินทร์ นั้นมี 2 แบบ 2 สไตล์

หนึ่งหลังเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ออกแบบสไตล์ไทยๆนิดหน่อย ส่วนหลังที่ 2 นั้นเป็นบ้านเรือนไทยสวยมากจริงๆ ใครเห็นก็ต้องอยากอยู่อาศัย บอกเลยว่าบ้านทั้ง 2 หลังหรูและหลังใหญ่มากจริงๆ สมฐานะซุปตาร์ฮอลลีวูดเลยค่า

น่าอยู่มาก

ร่มรื่นสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : tonyjaaofficial

เรียบเรียงโดย: setup999