มดดำ ขยี้พระเอกเกย์ ถูก 3นางเอกตัวท็อปปฏิเสธ พร้อมเผย บุ๊คโกะ สนิท

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นข่าวเม้าท์สุดแซ่บที่ทำให้ขาเผือกต้องรีบหาตัวด่วน หลังจากที่ โปรดิวเซอร์คนดังอย่าง แองจี้ ได้ออกมาเผยประเด็น 3 นางเอกตัวท็อป ปฏิเสธเล่นละครคู่พระเอกดัง เพราะไม่อินเหตุเป็นเกย์ ซึ่ง แองจี้ ก็ยังเผยอีกว่า มดดำ คชาภา พิธีกรร่วม

รู้จักพระเอกหนุ่มคนนี้ แถมยังเป็นพระเอกที่มีฝีมือ เล่นละครดี ละครฉายเมื่อไหร่เรตติ้งมาเมื่อนั้นเลย ซึ่งหลังจากที่ แองจี้ ได้ฟังเรื่องนี้จากปากของแหล่งข่าว ก็รู้สึกสงสารพระเอกคนดังกล่าว โดยนางเอกตัวท็อปได้บอกว่า

ที่ไม่เล่นเพราะว่าไม่อินที่พระเอกไม่แมน ต่อให้บทประพันธ์ดีเท่าไหร่ก็ไม่เล่นด้วย งานนี้ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างก็พากันสงสัยหนักมากว่าเป็นพระเอกคนไหนกัน ล่าสุด ประเด็นเม้าท์แซ่บ พระเอกเกย์ที่ถูก 3 นางเอกดังปฏิเสธร่วมงานด้วย

เนื่องจากไม่อินกับการเข้าฉากเลิฟซีน โดยทางพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ ก็ได้นำมาขยี้อีกครั้งใน รายการ แฉ ทางช่อง GMM25 เมื่อคืนวันที่ 17 มิ.ย. 63 ที่ผ่านมา ร่วมด้วยพิธีกรคนดังอย่าง ดีเจบุ๊คโกะ และ ดีเจดาด้า

โดยบอกว่ารู้จักกับพระเอกคนดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า ดีเจบุ๊คโกะ ก็สนิทและเคยไปกินข้าวด้วยกัน จากนั้นระหว่างที่กำลังถกถึงประเด็นดังกล่าว ดีเจบุ๊คโกะ ได้บอกว่า พระเอกเกย์ที่ถูกเม้าท์นั้นอยู่บ้านชอบใส่รองเท้าส้นสูงรดน้ำต้นไม้

ทั้งนี้ มดดำ ได้บอกว่า ทำไมนางเอกจะต้องไม่อินกับฉากเลิฟซีนด้วย เขาไม่ได้ให้ไปมีอะไรกันจริงๆซะหน่อย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าพระเอกเป็นเกย์ที่ถูกเม้าท์นั้นเป็นใครกัน คนที่รู้ก็มีแต่เพียง 3 พิธีกรคนดังเท่านั้น

งานนี้ขาเผือกทำงานกันอย่างหนักเลยทีเดียว ว่าแต่ก็ไม่รู้ว่าหวยจะไปออกที่พระเอกคนไหน รอลุ้นและติดตามกันนะคะ กำลังแซ่บเลยค่า แต่ว่าข่าวเม้าท์ที่ออกมานั้นจะเป็นจริงเท็จอย่างไรก็ต้องรอดูกันต่อไปนะคะคุณผู้ชม

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวใส่ไข่, แฉ