มดดำ ขอรับผิดชอบ ประกาศพักทำพิธีกรแฉ

บันเทิง

โดนกระแสดราม่าชาวเน็ตอย่างหนัก จากกรณีก่อนหน้านี้ทางรายการ แฉ ทางช่องGMM25 ได้เชิญสาวข้ามเพศพันล้านอย่าง แอน จักรพงษ์ เปิดใจเรื่องราวความรัก โดยมีพิธีกรเป็น มดดำ คชาภา บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ น็อต วรฤทธิ์ ซึ่งงานนี้ก็เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

กับประเด็นที่ แอน นำมาพูดในรายการวันนั้นทำชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ล่าสุด มดดำ ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ช่องไทยรัฐทีวี ว่าตนขอพักหน้าที่พิธีกร รายการแฉชั่วคราวเพื่อรับผิดชอบ

กับเทปของ แอน ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักมากจน กสทช.ติติงมา โดย มดดำ บอกว่า ตั้งแต่พรุ่งนี้ก็จะไม่ได้ทำแฉแป๊บนึงทั้งตัวพิธีกรที่ทำเทปรายการของ แอน ก็จะมี มดดำ บุ๊กโกะ น็อต เราน้อมรับผิดด้วยการขอหยุดทำรายการ

แต่คืนนี้ยังทำอีกเทปนึงเดี๋ยวก็ต้องมารอดูกันว่าใครจะมาทำแทน แต่ยืนยันรายการไม่ได้ปิดยังออกอากาศปกติ เพียงแค่ตนและทีมพิธีกรวันนั้นที่เป็นคนสัมภาษณ์ ขอพักงานชั่วคราวเพื่อเป็นการรับผิดชอบกับการกระทำวันนั้น

และในขณะเดียวกัน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้อธิบายว่า มดดำ ขอยุติบทบาทพิธีกร 3 วัน ในรายการแฉก่อนเพราะว่าเป็นประเด็นที่รายการ ได้มีการนำออกอากาศเรื่องราวของ แอน จักรพงษ์ และเป็นประเด็นเกิดขึ้นทาง กสทช. ก็ตำหนิมา

และมดดำ บอกว่า เขาให้รับผิดชอบเราก็ต้องรับผิดชอบพี่หนุ่ม ซึ่งใครจะมาแทนนั้น มดดำ บอกก็ต้องรอดูอีกทีว่าจะเป็นใครมาแทน ในระหว่างพักทำรายการแฉจะไปทำพิธีกรไหนต้องรอดดูนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวใส่ไข่ , แฉ

เรียบเรียงโดย:setup999