มดดำ ขอโทษ พุฒ-จุ๋ย เป็นต้นเหตุ ทำให้โดนดราม่า

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนที่ในโซเชียลแห่วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่สามีภรรยา พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ไปออกรายการ แฉ ถูกพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ถามว่าจะไปไว้อาลัย แตงโม นิดา หรือไม่

ซึ่งทาง จุ๋ย ก็ได้ตอบกลับไปว่าไม่ไปเพราะไม่เคยร่วมงานกับน้องแต่ก็ได้แสดงความเสียใจ นี่แหละคือสาเหตุที่ทำให้ พุฒ จุ๋ย ต้องออกมาชี้แจงหลังโดนกระแสดราม่าอย่างหนักในโลกโซเชียล

เผยว่า ช่วงที่มีการตอบคำถามเป็นช่วงท้ายรายการและตอบคำถามพิธีกรอย่างไม่ได้คิดอะไรและพูดไปตรงๆไม่ได้อธิบายรายละเอียดและได้ประสานกับผู้จัดงาน จัดหาส่งพวงหรีดไปที่งานไว้อาลัยแต่มาทราบทีหลังว่าในงานไม่รับพวงหรัด

พร้อมวอนอยากให้ฟังเหตุผลซึ่งวันที่พบร่างของแตงโมตนได้โพสต์สตอรี่แสดงความเสียใจกับครอบครัวแตงโมไม่ทราบว่าจะตอบสังคมอย่างไรถึงจะถูกใจทุกคน วันนั้นตัดเบรกรายการพอดีจึงไม่ได้ตอบ

ซึ่งจริงๆก็พร้อมตอบส่วนกรณีเคยเล่นละครด้วยกันพุฒกับจุ๋ยก็เสียใจมากๆในวันที่ทราบข่าวก็ลงไอจีสตอรี่แสดงความเสียใจกรณีที่ไม่ได้ไปร่วมงานมีภาระหลายอย่างและมีคิว ถ่ายละคร จึงอยากอธิบายตรงนี้ให้หลายๆคนเข้าใจ แต่ในขณะเดียวกันหลังชี้แจงไปแล้ว พุฒ จุ๋ย ก็ยังโดนโจมตี

ล่าสุด มดดำ ได้พูดขอโทษ พุฒ จุ๋ย ที่เป็นสาเหตุทำให้โดนดราม่า เผยว่า เราก็พอจะทราบว่าทั้งคู่กำลังเตรียมตัวมีน้อง แต่ก็พูดไม่ได้ก็เลยถาม พุฒิ จุ๋ย ไปงานแตงโมวันไหน

ก็บอกว่าหนูไม่ได้ไปกลายเป็นกระแสดราม่ามากเลยซึ่งก็ต้องขอโทษน้องด้วยไม่รู้จะขอโทษยังไงเพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเพราะมันเป็นการถามเพื่อจะปิดเบรกรายการ

ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ซึ่งเหตุผลที่น้องไม่ไปเราก็รู้ว่าเขาเตรียมตัวมีน้องแต่เขาก็ไม่จำเป็นที่จะต้องบอกในรายการ ซึ่งตัวมดดำเองก็คงต้องขอโทษพุฒและจุ๋ยที่ถามคำถามไป

จนเป็นต้นเหตุให้เกิดทัวร์ลงซึ่งมดดำเสียใจกับน้องๆทั้งสองมากเพราะทั้งคู่ไม่เคยมีข่าวเสียหายซึ่งตัวมดดำเองก็ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาในแง่ร้ายใดๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ พุฒ จุ๋ย ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ