มดดำ ถึงกับเหวอ หลังได้ฟังเรื่องราวชีวิตสุดรันทดของ เสนาหอย

บันเทิง

ดูเหมือนว่าตอนนี้จะผันตัวไปเป็นเกษตรกรอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับ “เสนาหอย” หรือ “เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” ที่ก่อนหน้านี้การแพร่ระบาดของไรวัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน จึงทำให้เจ้าตัวเข้าสู่การทำเกษตรอย่างจริงจัง จนเป็นรูปเป็นร่าง

ในชื่อของ วินฟาร์ม ทำให้มีข่าวลือออกมาว่า เจ้าตัวนั้นกำลังจะเตรียมตัวอำลาวงการบันเทิง ล่าสุด เสนาหอย ก็ต้องทำเอา “มดดำ คชา” ถึงกลับอึ้ง หลังจากไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “แฉ” พร้อมกับเล่าเรื่องราวสุดลำบากที่เจ้าตัวนั้นได้เคยเจอมาว่า

ในยุคสมัยที่ทำบริษัทลักส์ 666 กับรายการที่คนรู้จักกันเป็นอย่างดี อย่าง “สาระแนโชว์” ตอนนั้นได้รายได้ปีละ 100 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่พอเกิดวิกฤตที่ยุคแอนะล็อกต้องเปลี่ยนมาเป็นยุคดิจิทัล ทำให้เจ้าตัวรวมถึงเพื่อนซี้อย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช”

ต้องตัดสินใจปิดบริษัทและหวนกลับมารับงานบันเทิงกันชนิดที่เรียกว่ามีอะไรทำหมด และต้องตัดสินใจขายรถยนต์มินิคูเปอร์สีเหลืองคันโปรดเพราะไม่มีเงินที่จะผ่อนต่อ และอาศัยมอเตอร์ไซค์คันเล็กๆ ที่เหลืออยู่วิ่งไปทำงานตามที่ต่างๆ จนหน้าแห้ง

พร้อมกับเผยว่าครั้งที่แย่ที่สุดคือเหลือเงินติดตัวแค่ 98 บาทเท่านั้น แต่วันที่ได้เจออาจารย์คนหนึ่งมาเปลี่ยนฮวงจุ้ยที่บ้าน จัดหิ้งบูชาพระให้ใหม่ หลังจากนั้นชีวิตก็กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ทำให้ 2 ปีหลังที่ผ่านมาพอปรับตัวเองมาสู่ยุคดิจิทัล

ทำรายการผ่านยูทูบ รายได้ก็กลับมาดีขึ้นตามลำดับ โดยเสนาหอยได้เผยต่อว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตที่ผ่านมาไม่เคยบอกใคร คนก็คิดว่าตนเป็นคนตลกเฮฮา แค่รับงานมากขึ้นเฉยๆ แต่ที่แท้จริงแล้วต้องสู้กับอุปสรรคในชีวิตมาไม่ใช่น้อย

แต่ก็ขอสู้ไม่ถอยจนกลับมาได้อย่างทุกวันนี้อีกครั้ง เรียกได้ว่างานนี้ทำเอามดดำนั้นถึงกับอึ้งของเรื่องราวเสนาหอยเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าคนเคนได้กำไรต่อปีเป็น 100 ล้านบาท จะต้องมาลำบากขนาดนี้ ถึงกับทำเอาเจ้าตัวพูดไม่ออกเลยทีเดียว (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:hoysaranair , GMM25Thailand

เรียบเรียงโดย:setup999