มดดำ ฝากคำถามแรง ถึง ซาร่า

บันเทิง

สำหรับดราม่า พระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ และนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี อย่าว่าแต่ชาวเน็ตที่อินเลยละค่าาา เพราะคนบันเทิงเองก็อินไปตามๆกัน เพราะหลังจากที่ ซาร่า ออกมายอมรับว่าพึ่งคลอดลูกคนที่ 2 จริง เป็นผู้หญิง อายุได้ 2 เดือนแล้วก็ทำให้เกิดดราม่าอีกรอบ

ซึ่งจากตรงนี้ที่มีข่าวลืออกมาหนาหูอีกว่าแฟนใหม่และพ่อของลูกอย่าง วาดิม ไม่รับและหนีไปต่างประเทศ ซาร่า ก็ได้ตอบในรายการคุยแซ่บ Show รวมถึงงานแถลงข่าวแล้วว่า ไม่จริงเพราะว่า ยังรักกันดี แต่แค่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะฝ่ายชายต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ

ล่าสุด พิธีกรรายการแฉก็ได้อ่าวนข่าวประเด็นนี้ด้วย ทำเอาพิธีกรสายแซ่บอย่าง มดดำ คชาภา ของขึ้นและพูดเลยว่า…….. “เรื่องๆของเรื่องเราก็เป็นคนเล่าข่าวเนอะ โดยเฉพาะอีปาล์มผู้จัดการดาราจะชอบมาเล่าให้ฉันฟังเหลือเกิน คุณแม่ อะไรลูก ผู้ชายแก้วแล้วๆ อะไรผู้ชายแก้วไปไหน ผู้ชายอะเค้ารู้ว่าท้องปุ๊ปเค้าแก้วเลย (กลับประเทศเลย) ปรากฏว่านี่เป็นคำถามเด็ดครับแต่พิธีกรเค้าถามซอฟท์ไปหน่อย แฟนอยู่ไหนละคะ ก็อาจจะถามซอฟท์ๆ”

“เค้าคิดถูกที่ไม่มาแฉ เพราะถ้ามาแฉคำถามจะเกิดขึ้นว่า หนู หนูเอาเงินผัวเก่าไปเลี้ยงผัวใหม่หรือเปล่าลูก อันนี้เป็นคำถามตัวอย่าง หรือหนูท้องแล้วผู้ชายเค้าหนีหนูจริงหรือเปล่าลูก ปรากฏว่าพิธีกรรรายการคุยแซ่บ Show เค้าถามซอฟท์ไปหน่อย เนาะ ถ้าวันหลังไม่มีปัญหาเลือกพิธีกรแซ่บๆเดี๋ยวxูไปทำให้ก็ได้”

งานนี้พิธีกรร่วมต้องรีบเบรคเลยว่า “ตายๆๆใจเย็นๆนะแม่นะ” แหม เรียกได้ว่าการยิงคำถามของพิธีกรอีกรายการนั้นไม่ได้ดั่งใจมดดำเอาซะเลยค่ะ ยังไงก็ใจเย็นๆนะคะ แค่นี้ก็เจอกระแสดราม่าหนักแล้ว ถ้ามาเจอมดดำอีกน่าจะหนักเลย

ซึ่งเรื่องนี้แฟนๆต่างก็เทใจไปทางไมค์อีกแล้วเพราะหลังจากที่รู้ว่า ซาร่า มีลูกกับแฟนใหม่จริงก็ทำให้เกิดคำถามว่าแบบนี้จะรู้ได้ไงว่าเงินที่ไมค์ให้ไปจะถึงมือลูกของไมค์คนเดียว ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ต้องห่วงแล้วเพราะว่า ไมค์จะเก็บเงินทุกบาทเข้าบัญชีลูกแทน

และจะให้กับลูกในวันที่เค้าบรรลุนิติภาวะแล้ว เรียกได้ว่าเวลาจะเด็ดขาดก็เด็ดขาดขั้นสุดไปเลยค่ะสำหรับ ไมค์ เพราะเมื่อไม่ไหวก็ตัดสินใจถอนคำร้องขอปกครองลูกร่วม ร่วมถึงปล่อยให้ซาร่าได้เป็นคนตัดสินใจไปเลยไม่ก้าวก่ายแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ

เรียบเรียงโดย : setup999