มดดำ ลั่นคำพูดถึง นัท-ตูน หลังมีดราม่า แกงถุงละ 250 (คลิป)

บันเทิง

จากเรื่องเล็กๆก็กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนได้ค่าาาา สำหรับกรณีดราม่าแกงถุงละ 250 ของ นัท นิสามณี เจ้าของเพจดังอย่าง สะบัดแปรงและยังเป็น 1 ในสมาชิกแก๊งเน็ตไอดอลสาวประเภทสองชื่อดังอย่างของไทยอย่าง แก๊งหิ้วหวี

เพราะหลังจากที่ นัท ทำแกงออกมาขายก็เกิดการตั้งคำถามว่า แกงใส่ถุงธรรมดาแบบนี้สมควรราคา 250 บาทหรอ ? ซึ่ง นัทและตูน หิ้วหวีดันตอบกลับแบบใช้อารมณ์จนทำให้เรื่องบานปลาย ยิ่งกว่าเดิมจนกลายเป็นประเด็นเหยีบดคนจน

เพราะทั้งสองมีการตอบประชดชาวเน็ต เช่น ถ้าไม่ใส่ให้ถุงจะใส่ใส่อะไร ถุงผ้าไหมหรอ และตูน หิ้วหวี ก็คอมเมนต์แรงว่า “เค้าไม่ได้ขายคนจน เค้าขายคนมีตังแดก”  จนทำให้เกิดกระแสดราม่า และแม้ทั้งคู่จะออกมาขอโทษและบอกว่าทำไปเพราะอารมณ์และโดนชาวเน็ตคนนึงปลุกปั่น แต่หลายคนก็ยังไม่พอใจทัศคติของทั้งคู่อยู่ดี

ล่าสุด ในรายการแฉ มดดำ คชาภา ก็ได้อ่านข่าวนี้ด้วย งานนี้ก็ทำเอามดดำมีอารมณ์และหลุดด่าอยู่หลายครั้ง เช่น ขายคนมีตังแดก คนจนก็กินแบบจนหว่ะ เป็นxูxูก็โกรธ คนจน อยากเอารองเท้าส้นสูงตีนะ คนจนแล้วยังมาด่าคนจนชาตินี้มึxจะรวยมั้ย ห้ะ มึxนั่นแหละจะรวยมั้ย แถมยังฝากคำพูดมาถึงทั้งสองด้วย

มดดำ – จำไว้นะ เป็นกะเทยอ่ะ เรารวยเว้ยแต่คนอื่นเค้ารวยกว่าเราอ่ะมีเยอะ ถ้าเวลามึxไปเจอคนรวยจริงๆที่เค้าทำตัวปกติอ่ะ มึxจะแบบว่าขี้ตีน กะเทยอย่างพวกเรานี่ขี้ตีน มึxอย่าไปดูถูกใครเค้า อิดอx

ทำเอาชาวเน็ตกดไลค์ กดแชร์สนั่นและบอกเลยว่า ชอบมดดำก็วันนี้หละ😂😂😂😂😂 , พี่มด เหมือนอ่านใจออกอะ นี่อึดอัดมาก พี่มดได้พูดแทนคนทั้งประเทศไปหมดแล้ว ขอบคุณค่ะ🤣,ชอบแม่มดดำมากอะ คือสิคันแข่วหลาย 55❤️❤️🤣

เชื่อว่าเหตุการณ์นี้คงเป็นบทเรียนราคาแพงให้กับทั้งคู่แล้วละค่าาา เพราะยุคนี้โซเชียลแรงและถ้าใครทำไม่ดีหลายคนก็พร้อมใจกันแบนหรือเลิกติดตามได้ทันที เรียกได้ว่าทำอะไรก็ต้องมีสติจริงๆไม่อย่างนั้นอาจจะเป็นแบบนี้ได้

ชมคลิป  (นาทีที่ 1.46 )

แกงเขียวหวาน นัทนิสา l แฉ

สรุปดรามา #แกงเขียวหวาน #bymama ที่แกงเขียวหวาน 250 ไม่ได้ขายคนจน! คุณแม่จะว่าไง ดูคลิปเต็มได้ที่ลิงค์นี้เลยนะคะ https://youtu.be/2nSqOl4JA7k #แฉ LIVE ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. | จันทร์ – พฤหัสบดีเวลา 21.25 น. และวันศุกร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง #GMM25

โพสต์โดย ช่อง GMM25 เมื่อ วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2020

ขอบคุณข้อมูล : ช่อง GMM25

เรียบเรียงโดย : setup999