มดดำ พาทัวร์คฤหาสน์ หลังใหญ่สุดอลังการ ทุกซอกทุกมุม

บันเทิง

เป็นพิธีกรฝีปากกล้า ที่มักจะออกมาเเฉข่าวเเซ่บๆในวงการบันเทิงให้ชาวขาเผือกทั้งหลาย ได้ไปทำการบ้านกันอยู่เสมอเลยค่า สำหรับมดดำ คชาภา เจ้าของฉายาเเฉตัวเเม่ ที่นอกจากความร่ำรวยเเล้ว มดดำนั้นยังเป็นหนุ่มสายเปย์เต็มที่ให้กับหนุ่มๆไม่อั้น จนมักจะถูกเพื่อนๆในวงการเเซวอยู่เสมอเลยค่า

เเละก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมา เปิดบ้านริมน้ำหลังใหญ่ สุดอลังการที่เตรียมรีโนเวทใหม่ ให้กับเเฟนๆได้ชมกันไปก่อนหน้านี้ เเละอีกหนึ่งไฮไลท์ของบ้านที่เจ้าตัวตั้งอกตั้งใจทำมากๆ ก็คงจะเป็นบ่อปลาสุดหรู

ที่ทำเอาหลายคนต่างต้องตะลึงในความสวยไปตามๆกัน เเละล่าสุดมดดำได้ออกมาโพสต์ภาพ-คลิป ลงไอจีสตอรี่อัปเดตบ้านอวดความหรูหราสวยงามภายในอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ยังมีหนุ่มเเจ็ค เเฟนฉัน

เดินทางมาเยี่ยมบ้านด้วย เเละอีกหนึ่งจุดที่มดดำนั้น ปลาบปลื้มอยู่ไม่น้อย ก็คงจะเป็นห้องรับเเขก ที่เจ้าตัวลงทุนซื้อโซฟาหรูเเบรนด์เวอร์ซาเช่ มาเเบบยกเช็ต จัดเต็มความหรูหราให้กับตัวบ้าน

จนทำเอาหนุ่มเเจ็ค ถึงกับต้องออกปากเเซวมดดำเลยว่า เวอร์ซาเช เวอร์ซาเชทั้งเช็ตเลยอ่ะ ซื้อรถได้หลายคัน เเถมเเต่ละห้องยังตกเเต่งได้สวยเเละทันสมัยมากๆ เป็นคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ดูหรูหราอลังการ

ทั้งภายนอกเเละภายในจริงๆค่า ถึงจะยังมีจุดที่ต้องเเก้ไขเเละตกเเต่งใหม่ อีกหลายจุด เเต่ขนาดยังไม่เสร็จ ยังสวยหรูน่าอยู่มากขนาดนี้ ถ้าเสร็จสมบูรณ์ทุกส่วนเเล้ว คงจะต้องหรูหราสุดๆไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:moddamkachapa

May