มดดำ ฟาดกลับ อิงอิง หลังถูกโยงพิธีกร มดเอ็กซ์ ชอบปั่นข่าว

บันเทิง

ดราม่าขึ้นมาอีกแล้วหลังจากที่ สาวสวยที่ชื่อ อิงอิง อิงณภัสร์ ได้ออกมาโพสต์เดือดผ่านเฟซบุ๊กว่า ” พิธีกรท่านหนึ่งชื่อมดเอ็กซ์ ชอบบอกว่า อิงได้นั่นได้นี่เวลาทะเลาะกัน มันรู้จริงแค่ไหนอะ งงมาก ขนาดให้เรายังไม่รับไว้เลย พูดมั่วซั่ว เป็นพิธีกรได้ไงอะ

บ้าบอ หลายรอบละนังมดเอ็กซ์เนี่ยะ ชอบปั่นข่าว เลอะเทอะ ชอบทำเป็นรู้ดี แต่ดันไม่รู้อะไรเลย ” ล่าสุด มดดำ คชาภา ขอฟากกลับ กลางรายการ ข่าวใส่ไข่ช่องรัฐทีวี ถึงเรื่องนี้ว่า ฉันบอกว่าธัญญ่าได้ไม่ใช่หล่อนได้ ฉันก็พูดให้ฟังถ้าหมายถึงฉัน

ที่ว่าได้หมายถึงคุณนายธัญญ่า หลังๆ คุณนายธัญญ่าบอกไม่เป็นไร ไปเถอะแต่เอาเงินสดมา งานนี้ แองจี้ เสริมต่อว่า คนก็ตามหาว่าพิธีกรมดเอ็กซ์คือใคร แล้ว มดดำ ก็รีบพูดขึ้นมาว่า โอ๊ยพิธีกรมดเอ็กซ์จะเป็นใคร ถ้าชื่อหนุ่มก็มีหลายหนุ่ม

แต่มดดำมีอยู่คนเดียว จากนั้น มดดำ ก็เล่าต่อว่า ตอนที่อ่านข่าวพี่เป๊กเขาง้อคุณนายธัญญ่าทีเขาก็ให้ ไม่ได้บอกว่าให้หนูลูก สติค่ะสติ ธัญญ่าพูดว่าจะไปมีใครไม่สน เอาเงินมา จบ ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย พูดต่ออีกว่า เท่าที่ฟังมา มดดำไม่เคยพาดพิงถึงคนนี้เลยนะ

เขาเข้าใจผิด มดดำไม่เคยพูดว่านะ มดดำพูดแต่เรื่องธัญญ่า บอกว่าเวลาที่จับได้พี่เป๊กก็จะซื้อรถให้ เอาเงินให้ธัญญ่าไม่ใช่ผู้หญิงคนอื่น แต่น้องผู้หญิงคนนี้เขาเข้าใจว่ามดดำไปพูดถึงเขา และ มดดำ ก็พูดต่อว่า สติค่ะยูทูบมีไปนั่งดู หนูเป็นดาวติ๊กต๊อก

หนูต้องดูยูทูบย้อนหลังได้ทุกรายการนะคะคนจะเอาคลิปมาตัดต่อยังไงฉันก็พูดถึงคุณนายธัญญ่า ฉันไม่รู้จักน้องเขานิ ฉันสนิทกับธัญญ่า ไม่เคยเจอกับน้องเขาด้วย ต้องไปนั่งเคลียร์ที่รายการของหนุ่มไหม ฉันไม่ได้พูดถึงนาง ฉันพูดถึงคุณนายธัญญ่า ฟาดกลับแบบจุกไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:ing_ingnapat , ข่าวใส่ไข่ไทยรัฐทีวี

เรียบเรียงโดย:setup999