มดดำ ยกมือไหว้ขอโทษ หนิง-กระแต

บันเทิง

สำหรับกรณีที่ทาง หนิง ปณิตา กับ กระแต ศุภักษร ที่ไปออกรายการ “แฉ” ของ มดดำ คชาภา เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2565 ที่ผ่านมาทำเอาดราม่าสนั่นเลยทีเดียวค่ะ  ซึ่งหลังจากที่มีการออกอากาศไปก็มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากจน หนิง ต้องออกมาโพสต์ว่าตนเองนั้นเจ็บปวดมากที่เห็นคนเข้ามาด่า ทั้งๆที่ไม่รู้ความจริงเลย

โดยในวันนั้นเกิดเรื่องดราม่าและมีชาวเน็ตพาดพิงไปถึง เป้ย ปานวาด อดีตเพื่อนรักของ หนิง กับ กระแต ซึ่งก่อนหน้าที่จะออกรายการนั้น หนิง โทรมาบอกกับ มดดำ แล้วว่าไม่พูดเรื่องนี้ได้ไหม แต่ว่าระหว่างดำเนินรายการนั้น มดดำ ก็ได้ถามขึ้นมา

ซึ่งในวันนั้น หนิง กับ กระแต ถึงกับร้องไห้กอดกันเลยทีเดียวค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้ง 2 คนนั้นก็ไม่ได้เล่ารายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้นกับมิตรภาพของคำว่าเพื่อน นอกจากนี้ หนิง ยังพูดอีกว่าหากพูดออกไปแล้วมันจะกระทบกับหลายๆคน

ส่วนทางด้านของ เป้ย เองเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2565 ก็มีการโพสต์ภาพสื่อความรู้สึกอันเจ็บปวดเช่นกัน จนล่าสุดเมื่อวาน (13 ม.ค.65) ทางด้านของ มดดำ ก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการพร้อมทั้งยกมือไหว้ขอโทษ หนิง กับ กระแต

โดย มดดำ พูดว่า “ขอโทษ หนิง กับ กระแต ที่ทำให้ซวยมันก็เสียใจ ไม่ได้เคลียร์อะไรกันหนิงสู้ๆนะ ด่าก็ด่าไปเถอะเดี๋ยวก็ด่าฉันว่าไปเข้าข้างมัน ความจริงน่ากลัวกว่าที่คุณคิด อย่าเฮดในสิ่งที่เชื่อ อย่าเชื่อในสิ่งที่เฮด!!

อยากเล่าไหมอยาก แต่ก็ไม่พร้อมจะให้ทัวร์ลง ไม่ได้มาปกป้องหนิงไม่จำเป็นต้องปกป้อง หนิง แต่ตัวเองออกมารับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองกระทำไปถ้าฉันไม่ถามวันนั้น เป้ย ก็ไม่ได้ตอบแล้ว หนิง ผิดอะไร

หนิง ก็ไม่ได้ตอบ กระแต ก็ไม่ได้ตอบ ฉันเป็นคนเริ่มเรื่องนี้ฉันไปถามมัน มันก็ร้องไห้ มันไม่ได้ตอบอะไรไม่ได้พาดพิงใครเรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ปีโน้นเกิดมาเกือบสองปีแล้ว ไม่ได้เพิ่งเกิดฉันเคยหลุดในรายการมาแล้วด้วย

ตอนนี้ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรเพิ่มเติม จะด่าก็ด่าเถอะอยากจะอธิบายว่าเป็นแบบนี้ เป้ย ก็เพื่อน หนิง ก็เพื่อนทุกคนอยู่ในวงการเดียวกัน” เข้าใจหัวอกของ มดดำ เลยค่ะที่ไม่อยากจะประกาศว่าตัวเองนั้นอยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

สรุปว่าการออกมาพูดในครั้งนี้ของ มดดำ ไม่ได้มาปกป้องใครเพียงแต่ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ตัวเองทำ เพราะหาก มดดำ ไม่ถามเรื่องปมเพื่อนรักที่แตกหัก ก็คงจะไม่เกิดกระแสดราม่าตามมา

ขอขอบคุณ  : ppanward , รายการแฉ

kan