มดดำ ยืนยันข่าวเม้าท์ นางเอกถูกคว่ำบาตร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ข่าวในวงการบันเทิงดูเงียบไปมากจริงๆ เพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักทำให้คนบันเทิงไม่ได้ออกมาไปไหนและไม่ได้ออกงานอีเว้นท์ต่างๆเลย

จึงทำให้ขาเผือกไม่มีโอกาสได้จับผิดอะไรข่าวเม้าท์มอยกันเงียบไปโดยปริยาย แต่ก่อนหน้านี้มีประเด็นข่าวเม้าท์ในวงการบันเทิงออกมาให้ขาเผือกได้ตามเผือกกันแล้ว

เมื่อเพจดังเฟซบุ๊กอย่าง เจ๊มอย108 ได้ออกมาเปิดเผยว่า ” ถ้าข่าวบันเทิงมันเงียบ.. ก็รอฟังข่าวนางเอกถูกคว่ำบาตรละกัน เพราะมีผู้ใหญ่ในวงการพูดแล้วว่า

ขึ้นให้ได้ตลอด ถ้าตกวันไหนจะรู้สึก!! ตอนนี้ขายของกันดีกว่า ขายเหอะ เพจจะได้ไม่เงียบ ไม่วังเวง ” หลังจากที่ เจ๊มอย ได้ออกมาเปิดปริศนา นางเอกถูกคว่ำบาตร ไปนั้น

ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาทายว่าเป็นใครกันเยอะแยะมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะเดาเป็น ข.ไข่ บ.ใบไม้ แต่บางคนก็บอกว่าเดาไม่ถูกรอดูเฉลยแล้วกัน

งานนี้ทำเอาหลายๆคนต่างก็พากันอยากรู้หนักมากว่าจะใช่คนที่คิดไว้หรือเปล่า ล่าสุดในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้ออกมาเล่าบอกว่า

ไม่ใช่ใบเฟิร์น (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) แน่นอน ในขณะที่ ดีเจดาด้า ก็ยืนยันไม่ใช่ใบเฟิร์น ส่วนอักษรย่อ ข. ก็เดากันว่า ขวัญ อุษามณี หรือเปล่า?

มดดำก็บอกว่า ขวัญไม่ใช่หรอกเพราะเพิ่งกลับมารับงานละครเยอะมาก ตอนนี้ขวัญกลายเป็นคนซอฟต์มากและเป็นฟรีแลนซ์แล้ว ไม่มีอิทธิฤทธิ์แล้วน่าจะรุ่นเด็กๆแล้วแหละ

จะเป็นใครนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะบอกเลยว่างานนี้ขาเผือกเตรียมสืบกันด่วนๆเลยค่า จะเป็นใครหนอ”นางเอกถูกคว่ำบาตร” อยากรู้แล้วนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : แฉ , เจ๊มอย108