มดดำ รู้ลึกรู้จริง เผยสถานะหัวใจล่าสุดของ ฟิล์ม รัฐภูมิ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องยุค 90 ที่ฮอตมาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว สำหรับ ฟิล์ม รัฐภูมิ เขามีผลงานเพลง และการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันนั้นมีช่วงหนึ่งเข้าได้ไปเล่นการเมือง

ก่อนจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งแฟนๆก็ยังคงเหนียวแน่นอยู่เหมือนเดิมเลยทีเดียว นอกจากงานในวงการบันเทิงที่มีอยู่เรื่อยๆ ธุรกิจส่วนตัวตอนนี้ของเขาก็มีมากมาย เรียกได้ว่าหน้าที่การงานตอนนี้กำลังรุ่งสุดๆ

แต่เรื่องความรักนั้นก็ไม่รู้ว่ามีคนมาดูแลหัวใจหรือยังเพราะช่วงนี้ดูเงียบๆไปนะเนี่ย หรืออาจจะมีแล้วแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุด หนุ่มฟิล์ม ได้ไปออกรายการ แฉ มดดำ คชาภา น็อต วรฤทธิ์ และ แจ็ค แฟนฉัน เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งเจ้าตัวก็ได้อัปเดตสถานะหัวใจตอนนี้ว่าโสดหรือมีเจ้าของแล้ว มดดำ ก็ได้เผยว่า ตอนนี้ก็มีความรัก หน้าตาแบบนี้ทำไมจะไม่มี เพิ่งคบกันและเป็นสาวนอกวงการ ทำเอา แจ็ค แฟนฉัน ถึงกับแซวว่าทำไม

พี่มดดำรู้เยอะขนาดนี้ หนุ่มฟอล์มก็ได้แต่ตอบครับตามนั้น ส่วนเรื่องว่าจะแต่งงานหรือไม่นั้น หนุ่มฟิล์ม ก็บอกว่าเพราะตัวเองยังไม่มั่นคงเลยตอนนี้ยังลำบากพยายามทำให้มั่นคงก่อน

ขอทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จก่อน ทำไมไม่กล้าเอาแฟนมาเปิดเผย มองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องไม่มีความแน่นอน ว่าจะอยู่ไปอีกนานไหมอยากประสบความสำเร็จอยากมั่นคงก่อนเคยเจอความไม่แน่นอนมาแล้ว

มดดำ รู้ดี

ขอบคุณข้อมูล:filmrattapoom , รายการแฉ

เรียบเรียงโดย:setup999