มดดำ รู้สึกผิดต่อ นิชคุณ-แบมแบม น้ำตาคลอขอโทษ กลางรายการ

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักหลังจากที่พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ได้พูดพาดพิงถึง นิชคุณ แบมแบม ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์ติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวและขอโทษผ่านไลฟ์สด

ล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา มดดำ ก็ได้ขอโทษผ่านรายการ แฉ อีกครั้ง เจ้าตัวเผยว่า เสาร์ อาทิตย์ที่ผ่านมาได้ทบทวนตัวเอง รู้สึกผิดและเสียใจมากๆกับสิ่งที่พูดออกไป อ่านคอมเมนต์เห็นทุกกระแส

ไม่ได้นิ่งนอนใจที่ตัดสินใจไลฟ์ไปก่อนเพราะเห็นแม่ของน้องแบมแบมแล้วเซนซิทีฟมากว่าที่สิ่งที่ทำเป็นการทำร้ายครอบครัวน้องแบมแบม ตนได้ติดต่อนิชคุณและได้คุยกันแล้วและได้ส่งไดเร็คแมสเสจไปหาน้องแบมแบม

น้องตอบกลับมาตนได้ขอโทษน้องไป น้องน่ารักมาก ไม่รู้ต้องขอโทษเท่าไหร่ถึงจะพอที่ไปทำร้ายน้องจริงๆเหตุการณ์ครั้งนี้มันสอนให้รู้ว่ามันเป็นบทเรียนในการทำงานพิธีกร ขอรับผิดจากหัวใจเราไม่ควรนำใครมาเปรียบเทียบกับใครแต่ตนไม่เคยคิดดูถูกความสามารถความตั้งใจ

และการฝึกอย่างหนักของน้องเลย น้องเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ขอโทษแฟนคลับของน้องทั้งสองที่ตนพูดไม่คิดปากไว พูดไม่ระวังใครๆก็รักศิลปินของเขา

สิ่งที่ทำให้ไลฟ์ขอโทษไปก่อนหน้านี้เพราะครอบครัวของน้องทั้งสอง โดยเฉพาะคุณแม่ของน้องแบมแบม ได้เห็นการต่อสู้ของแม่ที่วางแผนชีวิตลูกจนกว่าจะมีวันนี้รู้สึกผิดมากๆ

สิ่งสำคัญที่ตัวเองได้เรียนรู้คือการให้เกียรติคนอื่นทั้งที่สนิทและไม่สนิทว่าควรจะทำอย่างไร ทุกคำพูดมีผลกระทบต่อสิ่งที่ทำไปทั้งสิ้น ดีใจที่น้องๆรับคำขอโทษ

สิ่งที่น้องแบมแบมพูดมากับตนนั้นไม่แปลกใจที่น้องจะเป็นซูเปอร์สตาร์ ขอบคุณแฟนคลับที่ชี้ให้เห็นข้อพกพร่องของตัวเอง เมื่อก่อนทัวร์ลงตนไม่เคยสนใจแต่ตอนนี้มันหมดยุคปากเสีย ปากแรง

การถามไม่ให้เกียรติเข้าใจกับโลกใหม่จะเป็นพิธีกรต้องปรับปรุงตัวเองยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกถ้ามีอีกก็พร้อมพิจารณาตัวเองทันที ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ